Thành Đạt 2 Hotel

59 Lê Ninh, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Thành Đạt 2 Hotel Vinh: Điểm Dừng Chân Tiện Nghi, Giá Tốt Tại Khu Vực Quán Bàu

Giới thiệu về cơ sở lưu trú:

  • Thành Đạt 2 Hotel là một khách sạn bình dân, tọa lạc tại khu vực Quán Bàu, thành phố Vinh, Nghệ An. Khách sạn hướng đến việc cung cấp một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người đến Vinh công tác, làm việc hoặc tìm kiếm một điểm dừng chân thuận tiện. Khách sạn Thành Đạt 2 chú trọng cung cấp các dịch vụ cơ bản, đảm bảo sự thoải mái cho du khách trong suốt thời gian lưu trú.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Lê Ninh, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

  • Điện thoại: 02383533103

  • Hình thức: Khách sạn ở Việt Nam

Vị trí địa lý của khách sạn:

Khách sạn nằm ở vị trí: Khách Sạn Thành Đạt 2 tọa lạc tại số 59 đường Lê Ninh, phường Quán Bàu, thành phố Vinh, Nghệ An. Vị trí này nằm ở khu vực ngoại ô của thành phố Vinh, gần các khu dân cư và các cơ sở kinh doanh nhỏ.

Lợi ích của việc chọn khách sạn gần điểm tham quan:

  • Giá cả phải chăng: Vị trí ngoại ô thường có giá cả cạnh tranh hơn so với các khách sạn ở trung tâm thành phố.

  • Không gian yên tĩnh: Khu vực ngoại ô mang đến không gian yên bình, tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của khu trung tâm.

  • Dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận: Thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố và các huyện lân cận.

Xem xét giao thông công cộng và tiện ích xung quanh:

  • Giao thông công cộng: Có các tuyến xe buýt đi qua khu vực Quán Bàu, tuy nhiên, bạn nên sử dụng taxi hoặc xe ôm để di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố.

  • Tiện ích: Xung quanh khách sạn có các quán ăn nhỏ, cửa hàng tạp hóa phục vụ nhu cầu cơ bản của du khách. Các tiện ích lớn hơn như siêu thị, trung tâm thương mại sẽ nằm ở khu vực trung tâm thành phố Vinh.

Quy mô:

  • Danh sách các loại phòng: Khách Sạn Thành Đạt 2 cung cấp các loại phòng đa dạng, bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng ba và phòng gia đình, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các phòng đều được trang bị các tiện nghi cơ bản.

  • Giá cả trung bình và chính sách thanh toán:

    • So sánh giá giữa các khách sạn tương tự: Giá phòng tại Khách Sạn Thành Đạt 2 được đánh giá là phải chăng, phù hợp với các khách sạn tầm trung khác trong khu vực. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào loại phòng, thời điểm đặt phòng và các chương trình khuyến mãi (nếu có).

    • Chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán: Bạn nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để biết chi tiết về chính sách hủy phòng và các phương thức thanh toán được chấp nhận. Phương thức thanh toán thường là tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Danh sách các dịch vụ cơ bản:

    • Wi-Fi miễn phí

    • Máy lạnh

    • Truyền hình cáp

    • Nhà vệ sinh riêng

    • Dịch vụ phòng (hạn chế)

    • Lễ tân 24/7

  • Những tiện nghi đặc biệt nên xem xét:

    • Bãi đỗ xe (có thể hạn chế)

    • Hỗ trợ thông tin du lịch 

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Chất lượng phục vụ đối với trải nghiệm lưu trú: Khách Sạn Thành Đạt 2 được đánh giá là có chất lượng phục vụ ở mức cơ bản, đảm bảo sự tiện nghi cho du khách.

  • Sự chuyên nghiệp của nhân viên: Nhân viên khách sạn thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

An ninh và an toàn tại khách sạn:

  • Các biện pháp an ninh mà khách sạn có:

    • Khu vực an ninh, yên tĩnh

    • Hệ thống camera giám sát (có thể có)

  • Tìm hiểu về khu vực xung quanh khách sạn và độ an toàn: Khu vực xung quanh khách sạn được đánh giá là an toàn, du khách có thể yên tâm khi lưu trú tại đây.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

Dựa trên các đánh giá của khách hàng về Khách Sạn Thành Đạt 2, dưới đây là tổng hợp về ưu điểm và nhược điểm, cùng với những lưu ý cho khách hàng mới:

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng: Giá phòng khoảng 220-230k/đêm (tuy nhiên, nhiều khách hàng đánh giá không xứng đáng).

  • Có thể thân thiện với khách du lịch : Một đánh giá từ khách du lịch nước ngoài cho thấy nhân viên có thể thân thiện và hữu ích.

Nhược điểm:

  • Phòng quá tệ:

    • Phòng không đủ tiêu chuẩn 3 sao, chỉ ngang nhà nghỉ.

    • Phòng siêu bẩn, hôi hám, ẩm mốc.

    • Nội thất cũ rích từ 20 năm trước.

    • Tường bong tróc trông như nhà trọ.

    • Đồ đạc hỏng không kiểm tra sửa chữa.

    • Giường bé, chỉ vừa 1 giường, cách tường 20cm.

    • Đèn tuýp nháy nháy, mờ mờ.

    • Không có nước uống.

    • Không có ấm đun nước.

    • Không có máy sấy tóc.

    • Không có tủ treo đồ, móc treo tường.

    • Ga giường, gối màu không trắng, giặt không kỹ, vàng vàng.

    • Rèm cửa thì rất nhiều bụi.

  • Nhà vệ sinh dột, bẩn: Nhà vệ sinh dột xuống đầu khách, bẩn thỉu.

  • Cách âm kém:

  • Không có ô cho khách ra xe khi trời mưa (suy đoán): Một đánh giá phàn nàn về việc phải đi bộ xa và xách vali nặng khi cúp điện, có thể suy đoán khách sạn không có ô che cho khách.

  • Dịch vụ quá tệ:

    • Chủ không thân thiện.

    • Nhân viên không chuyên nghiệp, thái độ lồi lõm.

    • Không kiểm tra sửa chữa đồ đạc hỏng.

    • Không dọn phòng kỹ.

    • Đòi 3 chìa khóa phòng trong đoàn khi trả phòng sớm.

Lưu ý cho khách hàng mới:

  1. Tuyệt đối tránh xa khách sạn này: Dựa trên những đánh giá cực kỳ tiêu cực, bạn nên tuyệt đối tránh xa khách sạn này.

  2. Tìm kiếm các lựa chọn khác: Nên tìm kiếm các lựa chọn khách sạn khác với đánh giá tốt hơn để có một chuyến đi thoải mái và an toàn.

  3. Không nên tin vào quảng cáo: Không nên tin vào những gì quảng cáo trên mạng, nên dựa vào đánh giá thực tế của khách hàng đã từng trải nghiệm.

  4. Kiểm tra đánh giá ở nhiều nguồn: Kiểm tra đánh giá trên nhiều nguồn khác nhau để có cái nhìn khách quan nhất.

  5. Chuẩn bị tinh thần nếu đã lỡ đặt phòng: Nếu lỡ đặt phòng tại khách sạn này, nên chuẩn bị tinh thần cho những trải nghiệm không tốt có thể xảy ra.

  6. Bảo vệ quyền lợi của mình: Nếu có bất kỳ vấn đề gì, nên phản ánh trực tiếp với quản lý khách sạn (nếu có thể) và bảo vệ quyền lợi của mình.

  7. Chia sẻ trải nghiệm: Nên chia sẻ trải nghiệm của mình để giúp những người khác tránh khỏi những khách sạn không tốt.

  8. Liên hệ trực tiếp nếu cần: Nếu có bất kỳ vấn đề gì, nên liên hệ trực tiếp với quản lý khách sạn (nếu có thể) để được giải quyết.

Tóm lại:

  • Khách Sạn Thành Đạt 2 là một khách sạn có chất lượng dịch vụ rất kém, cơ sở vật chất tồi tàn và thái độ nhân viên không tốt. Khách hàng mới nên tuyệt đối tránh xa khách sạn này và tìm kiếm những lựa chọn tốt hơn để có một chuyến đi vui vẻ và thoải mái.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm:

Gợi ý những điều cần thiết cho người mới:

  • Tìm hiểu về các điểm tham quan ở Vinh: Lên kế hoạch trước về các địa điểm muốn đến, có thể tham khảo các thông tin du lịch trên mạng.

  • Thuê xe máy hoặc sử dụng taxi: Để thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố.

  • Thử các món ăn đặc sản của Nghệ An: Như bánh mướt, cháo lươn, tương Nam Đàn…

  • Hỏi nhân viên khách sạn về các địa điểm tham quan, ăn uống: Để có thêm những gợi ý hữu ích và thông tin địa phương.

Kết luận:

  • Khách Sạn Thành Đạt 2 là một lựa chọn kinh tế và thuận tiện cho những ai tìm kiếm chỗ nghỉ chân ở khu vực Quán Bàu, Vinh. Với vị trí thuận tiện, giá cả phải chăng và dịch vụ cơ bản, khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi suôn sẻ.Tuy nhiên khách hàng nên lưu ý với những nhược điểm về cơ sở vật chất của khách sạn để có trải nghiệm tốt nhất.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Thành Đạt 2 Hotel

Thành Đạt 2 Hotel

Số nhà, 59 Lê Ninh, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An, Việt Nam
3.7/5 TRUNG BÌNH từ 343 đánh giá của khách hàng

Một số bài đánh giá của khách hàng :

Cường Vũ crozd

Cường Vũ crozd

Ôn

1 tháng trước
hùng Nguyễn

hùng Nguyễn

Dịch vụ tệ

1 tháng trước
anh van

anh van

Phòng nghỉ chỉ duy nhất có giường trung bình 160cm, khăn tắm dơ, xỉn màu, kiểu rất cũ rồi. Không có nước, ấm đun nước, máy sấy hay tủ treo đồ, kể cả móc treo tường cũng không có. Mùa lạnh mà điều hoà 2 chiều không hề ấm, phải đi xin thêm chăn dày. Giá cũng không phải rẻ, 220-230k/ đêm. Chất lượng không xứng đáng với giá thành.

1 tháng trước
VegieChef

VegieChef

Một khách sạn do gia đình điều hành dễ chịu, gần với tất cả các tiện nghi, thân thiện với ngân sách, sạch sẽ và rất thân thiện với khách du lịch. Rất muốn giới thiệu, gia đình rất tốt, cảm giác như một ngôi nhà xa nhà.

1 tháng trước
Thị Thảo Hoàng

Thị Thảo Hoàng

1 tháng trước

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nước nóng
Phòng tập thể thao
TV màn hình phẳng
Wi-Fi miễn phí
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Nghệ An

Member Since 2025

Information Contact

Email

hotel_nghean@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02383533103

RELATED HOTEL