Sông Gianh Hotel

1 Đ. Lê Lợi, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Sông Gianh Hotel : Tiềm năng không đi đôi với chất lượng

Khách sạn Sông Gianh Sầm Sơn, tọa lạc tại số 1 đường Lê Lợi, phường Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa, là một khách sạn 12 tầng với 125 phòng nghỉ, được giới thiệu đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với vị trí gần biển và nhiều tiện nghi, khách sạn này hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ. Tuy nhiên, những đánh giá từ khách hàng cho thấy, khách sạn vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Đ. Lê Lợi, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

  • Điện thoại: 0915433902 

Vị trí địa lý:

Khách sạn Sông Gianh nằm ở bãi tắm A Sầm Sơn, một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các hoạt động vui chơi, giải trí tại biển. Tuy nhiên, một số khách hàng nhận xét rằng vị trí này nằm khuất sau một khách sạn khác, không nhìn thẳng ra biển.

  • Lợi ích: Gần biển, thuận tiện cho việc tắm biển, ngắm cảnh.

  • Giao thông: Dễ dàng di chuyển bằng taxi, xe máy hoặc xe điện.

  • Tiện ích: Gần các nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí và các cửa hàng mua sắm.

Quy mô:

  • Quy mô: Khách sạn có 12 tầng với 125 phòng nghỉ.

  • Loại phòng:

    • Phòng Superior: Không có thông tin chi tiết về diện tích và giường.

    • Phòng Deluxe City View: Diện tích 31m2, 2 giường đôi, tiêu chuẩn 4 người lớn, có thể kê thêm giường phụ.

    • Phòng Vip Deluxe Sea View: Diện tích 36m2, 2 giường đôi, tiêu chuẩn 4 người lớn, có thể kê thêm giường phụ.

    • Phòng Vip Suite Sea: Diện tích 55m2, 1 giường đôi, tiêu chuẩn 2 người lớn và 1 trẻ em, có thể kê thêm giường phụ.

Giá cả và chính sách thanh toán:

  • Giá cả: Giá phòng không được công khai cụ thể, cần liên hệ trực tiếp khách sạn để được tư vấn. Giá có thể thay đổi theo mùa và tùy thuộc vào từng loại phòng.

    • Bữa sáng tối thiểu 40.000 VNĐ/người

    • Bữa chính tối thiểu 200.000 VNĐ/người.

  • Chính sách: Không có thông tin chi tiết về chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán, cần liên hệ trực tiếp với khách sạn.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Dịch vụ cơ bản:

    • Wi-Fi miễn phí (tuy nhiên, nhiều khách hàng đánh giá wifi rất kém).

    • Nhà hàng với 2 tầng ăn thoáng mát (sức chứa 550 người).

    • Sân khấu giao lưu cho các đoàn.

    • 2 thang máy.

    • Bữa sáng

    • Bữa chính

  • Tiện nghi:

    • Điều hòa 2 chiều 12.000BTU.

    • Bình nóng lạnh.

    • Tivi màn hình phẳng 42 inch.

    • Bàn ghế uống nước.

    • Bàn làm việc.

    • Truyền hình cáp tốc độ cao.

    • Bồn tắm đứng hoặc bồn tắm ngồi.

    • Bộ khăn tắm.

    • Máy sấy tóc.

    • Dép đi trong phòng.

    • Bộ chăm sóc vệ sinh cá nhân.

    • Két an toàn.

    • Tủ lạnh mini.

    • Bộ dụng cụ pha trà, cà phê.

    • Nước suối trong phòng.

    • Ban công lớn ở mỗi tầng.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Phản hồi tích cực: Một số khách hàng khen ngợi khách sạn sửa sang lại khá đẹp, dịch vụ tốt, chiều khách hết lòng (nhưng đây là số ít).

  • Phản hồi tiêu cực: Phần lớn khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ kém, thái độ nhân viên không tốt, thậm chí “như bố đời,” chặt chém khách, không cho khách ăn ở ngoài, ép khách ăn ở khách sạn, lễ tân thái độ.

  • Chuyên nghiệp: Mức độ chuyên nghiệp của nhân viên không đồng đều, cần có sự cải thiện để làm hài lòng khách hàng hơn.

An ninh và an toàn:

  • Biện pháp: Không có thông tin chi tiết về các biện pháp an ninh tại khách sạn.

  • Khu vực: Khách sạn nằm ở khu vực gần biển, khá an toàn, nhưng một số đánh giá cho rằng vị trí nằm khuất sau các khách sạn khác.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

Dựa trên các đánh giá trên Google Maps, có thể tổng hợp những ưu nhược điểm của khách sạn:

  • Ưu điểm:

    • Vị trí gần biển (tuy nhiên, có một số đánh giá cho rằng vị trí khuất).

    • Một vài đánh giá cho rằng khách sạn có view đẹp và đã được sửa sang lại.

    • Một vài khách hàng đánh giá đồ ăn ngon hơn trước.

  • Nhược điểm:

    • Chất lượng phòng kém, nhiều đánh giá về phòng bẩn, ẩm ướt, hôi, có mùi, nội thất xuống cấp.

    • Nhiều khách hàng phàn nàn về việc bị mất điện liên tục, điều hòa không hoạt động tốt, không có quạt, cửa sổ không mở được.

    • Phản hồi rất tiêu cực về nhà vệ sinh có mùi, không sạch sẽ, đường ống nước bị hỏng.

    • Wi-fi kém, không có sóng điện thoại.

    • Đồ ăn không ngon, hải sản sơ chế không sạch, đồ ăn nguội lạnh, bị chặt chém, có đánh giá về việc hàu bị thối.

    • Thái độ phục vụ của nhân viên kém, không chuyên nghiệp, chặt chém, ép khách ăn ở khách sạn.

    • Có trường hợp khách đặt phòng mà đến nơi bị chuyển sang phòng khác, hoặc bị báo hết phòng.

    • Có phản hồi về việc bị đòi lại kết quả chuyển khoản dù đã đưa từ trước đó.

    • Có đánh giá về attomat điện kém, dễ bị nhảy, gây mất điện.

  • Tổng kết: Đánh giá của khách hàng về khách sạn này rất tiêu cực, phần lớn khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ, phòng ốc và thái độ của nhân viên.

Kế hoạch tham quan (dành cho người mới):

  1. Tắm biển Sầm Sơn: Tận hưởng không khí biển trong lành, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

  2. Tham quan đền Độc Cước: Tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương, ngắm cảnh đẹp từ trên cao.

  3. Chiêm ngưỡng hòn Trống Mái: Khám phá một biểu tượng của Sầm Sơn.

  4. Đi dạo trên phố đi bộ: Tận hưởng không khí sôi động của khu du lịch.

  5. Thưởng thức hải sản tươi ngon: Các nhà hàng hải sản nằm gần khách sạn (nhưng cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn).

Lời khuyên cho người mới:

  • Liên hệ trực tiếp: Gọi điện thoại để hỏi rõ về giá cả, loại phòng, các chính sách và dịch vụ.

  • Tham khảo kỹ đánh giá: Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng trên nhiều nguồn khác nhau (Google Maps, Booking.com, TripAdvisor) để có cái nhìn khách quan.

  • Kiểm tra kỹ phòng: Khi nhận phòng, hãy kiểm tra kỹ xem có sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và mọi thứ hoạt động bình thường hay không.

  • Hỏi rõ về giá cả: Đặc biệt là giá đồ ăn, để tránh những bất ngờ không đáng có.

  • Chuẩn bị tâm lý: Khách sạn có thể có những điểm chưa hoàn hảo, hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều bất ngờ.

  • Cân nhắc kỹ lưỡng: Nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt phòng tại khách sạn này, vì phần lớn đánh giá của khách hàng là rất tiêu cực.

Kết luận:

Khách sạn Sông Gianh Sầm Sơn có vị trí thuận lợi, quy mô lớn, nhưng chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất còn rất nhiều hạn chế. Với những đánh giá tiêu cực từ khách hàng, khách sạn cần có những thay đổi đáng kể để cải thiện chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng hơn. Nếu có thể, bạn nên cân nhắc lựa chọn các khách sạn khác để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ hơn tại Sầm Sơn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Sông Gianh Hotel
2.9
Based on 122 reviews
powered by Google
??? Quang Minh
??? Quang Minh
11:59 31 Aug 24
Hải sản sơ chế chưa sạch, phòng còn hơi nhiều cát, chất lượng đồ ăn cần cải thiện thêm, chỗ tui 610 gần cái chỗ phòng bếp có bật máy hút gió nên hơi ồn
Nga Nguyen
Nga Nguyen
08:40 10 Aug 24
Phanthe thong
Phanthe thong
14:28 02 Aug 24
Thanh Tùng Trần
Thanh Tùng Trần
13:51 02 Aug 24
Ngoc Hong
Ngoc Hong
00:20 29 Jul 24
Trải nghiệm phòng 307 của khách sạn đó thì phải gọi là chán vô cùng tận🙂Không bao giờ quay lại lần haiP/s: hình như người ấy biết là mình chán nên tự hạ bản thân xuống còn một sao👍🏻
Minh Vũ Trần
Minh Vũ Trần
03:43 19 Jul 24
Phòng nghỉ thì bình thường attomat điện kém quá nên thỉnh thoảng lại bị nhảy có phòng còn sảy ra sự cố, điều hòa để 1 chế độ mặc định lúc mới vào phòng thì nóng chảy mỡ còn đêm thì lạnh
Mai
Mai
15:06 14 Jul 24
Mới đầu ở phòng 509 rất bí và hôi, ẩm ướt. Cửa sổ và 1 cửa thông ra ban công thì không mở được, quạt thì không có lồng bảo vệ, không bật được luôn.Sau đó mình xuống lễ tân xin đổi sang phòng khác thì nhân viên thái độ khó chịu, đã trình bày rõ ràng là phòng bí, muốn đổi rồi còn cứ bắt bẻ: "thế bây giờ em muốn thế nào"😃??? Trình bày lại 1 lần nữa thì bắt đầu giở giọng khó chịu: "mai có đoàn khách khác đến, đoàn của em ở hết tầng 5 mà mình em thích một mình một kiểu thế rất khó quản lý" 😃 ờ thế mời chị lên 509 ngủ 1 đêm dùm em xem thở nổi không?Xin xỏ mãi mới đổi sang phòng 401. Thoáng hơn rất nhiều nhưng đồ đạc cực kì chán. Ấm siêu tốc thì cặn bẩn không sao mà kì nổi, WC thì không có nổi 1 bánh xà phòng.Xin là xin né tới già cái KS này🙏
Lan Nguyễn
Lan Nguyễn
11:08 28 Jun 24
Phòng bẩn, ẩm ướt. Đặt phòng đơn chủ ks báo ok rồi, tới nơi nói hết phòng báo chuyển sang phòng đôi. Lễ tân thì thái độ…Trước khi đặt phòng mình đã nói đồ ăn không ngon mình chỉ ăn 1 bữa thôi => báo OKĐến bữa tối ép mình phải đặt đồ ăn tại khách sạn. Nhắn chủ thì chủ lật mặt như bánh tráng 🤣🤣Không bao giờ quay lại lần 2 🙂
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

0915433902

RELATED HOTEL