Mercure Dalat Resort tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, nổi bật với kiến trúc sang trọng theo phong cách châu Âu và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm này, du khách cũng cần lưu ý về thái độ phục vụ của một số nhân viên và chất lượng dịch vụ chưa tốt tại resort. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đánh giá khách quan, giúp bạn có cái nhìn toàn diện về Mercure Dalat Resort trước khi quyết định đặt phòng.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 03 Nguyễn Du, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000
Điện thoại: 0263 381 0826
Vị trí địa lý của khách sạn
Mercure Dalat Resort nằm trên đường Nguyễn Du, Phường 3, thành phố Đà Lạt.
Khách sạn nằm ở vị trí:
Resort tọa lạc gần hồ Tuyền Lâm, mang đến không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.
Lợi ích của việc chọn khách sạn gần điểm tham quan:
Vị trí gần hồ Tuyền Lâm là một lợi thế, cho phép du khách tận hưởng cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành.
Xem xét giao thông công cộng và tiện ích xung quanh:
Do vị trí không nằm ngay trung tâm, du khách nên tìm hiểu kỹ về phương tiện di chuyển và tiện ích xung quanh resort.
Quy mô
Mercure Dalat Resort là một khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn, với nhiều tiện ích và dịch vụ.
Danh sách Các loại phòng
Thông tin chi tiết về các loại phòng của Mercure Dalat Resort chưa được cung cấp.
Giá cả trung bình và chính sách thanh toán
Thông tin về giá cả trung bình và chính sách thanh toán của resort chưa được cung cấp.
So sánh giá giữa các khách sạn tương tự:
Việc so sánh giá cần thêm thông tin cụ thể về giá phòng của Mercure Dalat Resort và các resort tương tự.
Chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán:
Thông tin về chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán cần liên hệ trực tiếp với resort. Dịch vụ hoàn tiền chậm.
Dịch vụ và tiện nghi
Danh sách các dịch vụ cơ bản có? (Wi-Fi, bữa sáng, hồ bơi…):
Wifi
Bữa sáng
Hồ bơi
Những tiện nghi đặc biệt nên xem xét ?(spa, trung tâm thể dục):
Thông tin về spa và trung tâm thể dục vui lòng liên hệ trực tiếp resort.
Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên
Một số nhân viên tại Mercure Dalat Resort, đặc biệt là ông Danh và chị Sương (nhân viên y tế), được đánh giá rất cao về sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một số nhân viên khác, đặc biệt là bảo vệ và nhân viên ở quầy ẩm thực, có thái độ chưa tốt, thiếu tôn trọng khách hàng.
An ninh và an toàn tại khách sạn
Thông tin về an ninh và an toàn tại resort chưa được cung cấp. Tuy nhiên, resort nằm trong khu vực an ninh.
Đánh giá và phản hồi từ khách hàng
Mercure Dalat Resort nhận được nhiều đánh giá tích cực về cảnh quan, phòng ốc, một số nhân viên và đồ ăn. Tuy nhiên, resort cũng nhận được phản hồi tiêu cực về thái độ của một số nhân viên, chất lượng dịch vụ, tiếng ồn và nước đóng chai trong phòng.
Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm
Gợi ý cho người mới:
Phản ánh với quản lý: Phản ánh ngay với quản lý nếu gặp vấn đề về thái độ nhân viên.
Kiểm tra nước uống: Kiểm tra kỹ nước đóng chai trước khi sử dụng.
Mang theo nút bịt tai: Mang theo nút bịt tai nếu nhạy cảm với tiếng ồn.
Yêu cầu đổi phòng: Nếu gặp vấn đề về phòng ốc, hãy yêu cầu đổi phòng.
Lên kế hoạch tham quan: Chuẩn bị trước lịch trình tham quan các địa điểm du lịch tại Đà Lạt.
Kết luận:
Mercure Dalat Resort có cảnh quan đẹp và phòng ốc tốt. Tuy nhiên, thái độ của một số nhân viên và chất lượng dịch vụ là điểm trừ cần lưu ý.
Đánh giá:
Mercure Dalat Resort
03 Nguyễn Du, Street Ward 09, Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
4.5/5TUYỆT VỜI
từ
2679 đánh giá
Một số bài đánh giá của khách hàng:
hường chu
Dịch vụ tốt nhưng phần hoàn tiền lại do khách thanh toán 2 lần thì lâu. cả 3 tháng trời...
5 tháng trước
Dinh Toan Nguyen
5 tháng trước
먹는게제일좋아요
Nếu đến Đà Lạt chắc chắn tôi sẽ muốn ở lại lần nữa. 1. Sự thân thiện của nhân viên Mỗi lần chúng tôi gặp nhau, anh ấy đều nói...Nếu đến Đà Lạt chắc chắn tôi sẽ muốn ở lại lần nữa.
1. Sự thân thiện của nhân viên
Mỗi lần chúng tôi gặp nhau, anh ấy đều nói chào buổi tối và chào buổi sáng.
Khi ăn sáng, không biết là quản lý mà luôn hỏi tôi có cần cà phê không, đồ ăn có ngon không.
2. Vì hôm đó là kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ tôi nên tôi đã gửi email đề phòng ven đường ồn ào nhưng họ cũng mang bánh cho tôi.
3. Bản thân resort đã đẹp đến nỗi chỉ nhìn thôi cũng thấy sướng rồi.
4. Bữa sáng cũng hợp lý, đặc biệt bún và bánh mì rất ngon.
Lần tới khi tôi ghé thăm, tôi muốn sử dụng hồ bơi.
Cảm ơn
Với chồng tôiXem thêm
5 tháng trước
Đặng Quang Huy
Tuyệt vời! Sẽ quay trở lại và giới thiệu bạn bè
5 tháng trước
Quynh Ngoc
Mình đến vì thấy đẹp nhưng khá thất vọng về thái độ nhân viên phục vụ. Xem thường khách hàng, hỏi móc khách hàng, mình có nhờ bạn nhân viên...Mình đến vì thấy đẹp nhưng khá thất vọng về thái độ nhân viên phục vụ. Xem thường khách hàng, hỏi móc khách hàng, mình có nhờ bạn nhân viên nam tóc dài đeo kính mang nước sang bàn khác hộ và nhận lại thái độ bực dọc kèm thở dài. Các nhân viên khác gặp khác kh chào không cười. Tỏ rõ thái độ phân biệt khách hàng làm mình có cảm giác bị xem thường, không được tôn trọng. Mình nghĩ quản lí resort cần sa thải và dạy lại nhân viên cách phục vụ khách hàng để kh bị mất kháchXem thêm
5 tháng trước
LINH HO
Sau hai năm trở lại thì dịch vụ tệ hơn rất nhiều ,nước đóng chai ở phòng có mùi ,khách phải đi mua nước về uống,báo lễ tân không một...Sau hai năm trở lại thì dịch vụ tệ hơn rất nhiều ,nước đóng chai ở phòng có mùi ,khách phải đi mua nước về uống,báo lễ tân không một câu nói trấn an khách (vì là thức uống trực tiếp đến sức khỏe)cũng không hỏi lại khách đã được đổi nước hay chưa? Phòng rất ồn vì cách âm không tốt,chưa dọn sạch,nghiệp vụ bạn lễ tân hôm ấy thật sự quá tệ cho một khách sạn 4*.Xem thêm
5 tháng trước
nguyenchuong luu
Cá nhân mình là người địa phương, không phải khách du lịch book resort. Mình đến phiên chợ thủ công dịp giáng sinh ngày 29. Mình cảm thấy thái độ...Cá nhân mình là người địa phương, không phải khách du lịch book resort. Mình đến phiên chợ thủ công dịp giáng sinh ngày 29. Mình cảm thấy thái độ nhân viên khá tệ so với tiêu chuẩn resort 5 sao.
Resort có kiến trúc vàsân vườn rất đẹp, sang trọng. Nhưng thái độ nhân viên làm mìn thấy hụt hẫng hẫn hẳn
- Từ bảo vệ thể hiện rõ thái độ khinh thường với khách "bình thường", không phải khách resort, nói chuyện cộc lốc, nhăn nhó và mình cảm thấy không được tôn trọng tối thiểu.
- Mình hỏi nhân viên phòng wc ở đâu thì bạn nói: Không biết????!!!! Mời ra hỏi người khác.
- Mình order đồ ăn tại quầy ẩm thực của phiên chợ thì được 1 bạn nữ mang mắt kính phục vụ, bạn cũng khá khó chịu, mình hỏi chi tiết về món thì bạn gằng giọng?????
Thật sự chỉ với những điều cơ bản thôi là mình cảm thấy thái độ quá tệ. Dù khách nào thì mình nghĩ đều đáng được tôn trọng chứ. Là người địa phương mình còn có thể giới thiệu về resort cho khách du lịch chứ. Mong người quản lý có thể xem xét lại vấn đề này, vì mình thấy không phải mỗi mình bị vậy, mà những khách tham quan khác cũng bị đối xử như vậy.Xem thêm
6 tháng trước
TMN TV Box
Tuần vừa qua gia đình mình đã có dịp du lịch tại Đà Lạt và cũng là lần thứ 2 mình quay lại Mercure vì mình luôn đề cao dịch...Tuần vừa qua gia đình mình đã có dịp du lịch tại Đà Lạt và cũng là lần thứ 2 mình quay lại Mercure vì mình luôn đề cao dịch vụ ở đây cũng như lối kiến trúc như Châu Âu, mình rât mê hihi. Nhưng chuyến đi này mình gặp sự cố sức khoẻ ảnh hưởng tương đối nhiều đến việc trải nghiệm hay nghỉ dưỡng. Cũng may có KS Mercure kịp thời hỗ trợ và đặc biệt cảm ơn nhân viên y tế của KS (chị Sương) đã đưa mình thăm khám tại bệnh viện không những 1 mà 2 lần. Chị luôn take care và nhiệt tình giúp đỡ; đưa đi khám bệnh về là chị liên hệ quầy ăn cho mình suất ăn để kịp uống thuốc. Sau đó chị luôn hỏi thăm tình hình sức khoẻ của mình cho đến khi mình đã về lại SG. Nhân viên KS cũng gọi hỏi thăm tình hình của mình sau khi đi thăm khám về???? Đi chơi không ai muốn bệnh cả, tuy lần này chuyến đi có hơi gian truân nhưng bù lại những trải nghiệm của mình trong 3 ngày ở Mercure làm mình rất hài lòng và cảm ơn KS rất nhiều! Nhân viên ai cũng dễ thương và một lần nữa cảm ơn chị Sương nhân viên y tế của KS ạ!Xem thêm
Leave a review