Khách sạn Tân Tiến

09 Lê Văn Hưu, Bãi C, Sầm Sơn, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách sạn Tân Tiến Sầm Sơn: Tiềm năng và những trải nghiệm không nhất quán

Khách sạn Tân Tiến Sầm Sơn, tọa lạc tại số 09 Lê Văn Hưu, bãi C, Sầm Sơn, Thanh Hóa, là một khách sạn được nhiều người biết đến với vị trí gần biển và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, những đánh giá từ khách hàng lại cho thấy nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Lê Văn Hưu, Bãi C, Sầm Sơn, Thanh Hoá

  • Điện thoại: 0965099197

Vị trí địa lý:

Khách sạn nằm ở bãi C Sầm Sơn, một vị trí gần biển.

  • Lợi ích: Gần biển, thuận tiện cho việc tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

  • Giao thông: Dễ dàng di chuyển bằng taxi, xe máy hoặc xe điện.

  • Tiện ích: Gần các nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí và các cửa hàng mua sắm (cần xác nhận cụ thể).

Quy mô:

  • Quy mô: Khách sạn không có thông tin cụ thể về số tầng và số phòng.

  • Loại phòng:

    • Phòng 2 giường (theo một số đánh giá).

    • Phòng thường và phòng VIP (theo thông tin trên một số trang).

    • Các loại phòng khác không được mô tả chi tiết.

Giá cả và chính sách thanh toán:

  • Giá cả: Một số khách hàng đánh giá giá rẻ so với phòng. Tuy nhiên, một số đánh giá cho rằng giá phòng cao so với chất lượng thực tế.

  • Chính sách: Không có thông tin chi tiết về chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán, cần liên hệ trực tiếp khách sạn. Khách sạn tự ý hủy phòng không báo trước (theo một số đánh giá của khách hàng).

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Dịch vụ cơ bản:

    • Wi-Fi (tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh wifi kém).

    • Nhà hàng (khách hàng phản ánh chất lượng đồ ăn không tốt).

    • Lễ tân 24 giờ.

    • Dịch vụ phòng (có một số phản hồi tốt về sự nhiệt tình của nhân viên).

  • Được phép mang theo thú cưng (cần thống nhất với khách sạn).
    * Có chỗ đậu xe.
    * Các bữa ăn cho khách được tổ chức tại nhà hàng.

  • Đồ ăn thức uống được giao đến phòng.

  • Tiện nghi:

    • Điều hòa.

    • Tivi.

    • Các tiện nghi cơ bản của một khách sạn.

    • Không có máy sấy (theo đánh giá của khách).

    • Một số phòng có ban công thoáng rộng.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Phản hồi tích cực: Nhiều khách hàng đánh giá cao sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên phục vụ (đặc biệt là các bạn nhân viên).

  • Phản hồi tiêu cực: Một số khách hàng phản ánh về thái độ của khách sạn khi hủy phòng không báo trước và không đưa ra giải thích thỏa đáng.

  • Chuyên nghiệp: Mức độ chuyên nghiệp của nhân viên không đồng đều, cần có sự cải thiện để làm hài lòng khách hàng hơn.

An ninh và an toàn:

  • Biện pháp: Không có thông tin chi tiết về các biện pháp an ninh tại khách sạn.

  • Khu vực: Khách sạn nằm ở khu vực gần biển, khá an toàn.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

Dựa trên 33 đánh giá trên Google Maps và một số đánh giá trên Booking.com, có thể tổng hợp những ưu và nhược điểm của khách sạn:

  • Ưu điểm:

    • Giá cả tương đối rẻ.

    • Một số khách hàng đánh giá đồ ăn ngon và đầy đặn.

    • Một số khách hàng đánh giá cao sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên phục vụ.

    • Một vài khách hàng cảm thấy khách sạn gần biển.

  • Nhược điểm:

    • Nhiều khách hàng phản ánh khách sạn cũ, phòng bẩn, có mùi hôi, ẩm mốc, không được vệ sinh kỹ.

    • Nhiều khách hàng phản ánh đồ ăn không tươi, chế biến dở, bát đũa không sạch.

    • Nhiều đánh giá về việc phòng có nhiều rác bẩn, ghế dính cát, tủ quần áo bẩn, không có mắc, khóa nhà vệ sinh hỏng.

    • Giường có vết bẩn, ga giường có tóc.

    • Không có máy sấy.

    • Cầu thang dốc, bậc cao, có mùi gay mũi.

    • TV không chuyển được kênh.

    • Một số khách hàng phàn nàn về tình trạng mất điện, phòng ồn, một số phòng chỉ có 1 ổ điện.

    • Thang máy không lên được hết các tầng.

    • Có đánh giá về việc đồ ăn không ra gì, đắt.

    • Có đánh giá về việc khách sạn hủy phòng không báo trước.

    • Có khách hàng phản ánh về tình trạng bùng cọc phòng.

    • Nhiều khách hàng không hài lòng với thái độ của khách sạn khi hủy phòng không báo trước.

Kế hoạch tham quan (dành cho người mới):

  1. Tắm biển Sầm Sơn: Tận hưởng không khí biển trong lành, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

  2. Tham quan đền Độc Cước: Tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương, ngắm cảnh đẹp từ trên cao.

  3. Chiêm ngưỡng hòn Trống Mái: Khám phá một biểu tượng của Sầm Sơn.

  4. Đi dạo trên phố đi bộ: Tận hưởng không khí sôi động của khu du lịch.

  5. Thưởng thức hải sản tươi ngon: Các nhà hàng hải sản nằm gần khách sạn (tuy nhiên, cần lựa chọn nhà hàng cẩn thận).

Lời khuyên cho người mới:

  • Liên hệ trực tiếp: Gọi điện thoại để hỏi rõ về giá cả, loại phòng, các chính sách và dịch vụ.

  • Xác nhận lại thông tin đặt phòng: Đặc biệt là tránh tình trạng bị hủy phòng.

  • Tham khảo đánh giá: Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng trên các nền tảng khác nhau (Google Maps, Booking.com, TripAdvisor) để có cái nhìn khách quan.

  • Kiểm tra kỹ phòng: Khi nhận phòng, hãy kiểm tra kỹ xem có sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và mọi thứ hoạt động bình thường hay không.

  • Hỏi rõ về chất lượng đồ ăn: Nếu bạn có ý định ăn tại khách sạn.

  • Chuẩn bị tâm lý: Khách sạn có thể có những điểm chưa hoàn hảo, hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều bất ngờ.

  • Linh hoạt: Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy phản hồi trực tiếp với nhân viên để được hỗ trợ (mặc dù không chắc chắn hiệu quả).

Kết luận:

Khách sạn Tân Tiến Sầm Sơn có vị trí gần biển và giá cả có vẻ phải chăng, tuy nhiên, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất không được đánh giá cao. Với những đánh giá tiêu cực từ khách hàng về phòng ốc bẩn, đồ ăn không ngon và thái độ không chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định đặt phòng tại khách sạn này. Nếu có thể, hãy tham khảo các khách sạn khác để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ hơn tại Sầm Sơn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách sạn Tân Tiến
3.0
Based on 33 reviews
powered by Google
Phạm Jun
Phạm Jun
16:38 16 Jul 24
Phòng bên trong thì bẩn, mùi hôi , nhìn không được vệ sinh như bên trên ảnh. Đồ ăn chế biến dở không được tươi, bát đũa nhìn cảm giác k sạch:)))) tốn tiền đến khách sạn. Điểm cộng là thái độ nhân viên nhiệt tình , biết phục vụ chu đáo, nhất là 2 bé 1 bé nam nữ hay đi chug thái độ tốt, niềm nở rất được lòng mình. Nhưg vẫn chê khách sạn lần sau đi cũng k ở chỗ này vừa đắt, lại nhìn không hợp vệ sinh tí nào
Dung Cao
Dung Cao
16:12 16 Jul 24
Ga giường thì có vết bẩn, còn có tóc trên đó nữaĐồ ăn thì ko đc tươi, tôm chiên thì nhão, mực thì ko lấy hoi nhìn mất cảm tìnhĐiểm cộng duy nhất là mấy bé NV nhiệt tình
Mr. Tu
Mr. Tu
10:00 16 Jul 24
Khách sạn hoàn hảo , phục vụ chu đáo thân thiện nhiệt tình 9,5đ
Nam Duc
Nam Duc
09:51 16 Jul 24
Giá rẻ so với phòng, đồ ăn ngon, đầy đặn
Tới Viên Đình
Tới Viên Đình
09:48 16 Jul 24
Cá nhân tôi thấy phòng hơi cũ, phòng ngoài bạn công thoáng rộng, nhưng giá rẻ, đồ ăn khá ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình
Máy bay giấy
Máy bay giấy
08:51 12 Jul 24
* Khuyết điểm: Phòng cũ, đầy mùi ẩm mốc, phòng nhỏ, đầy rác bẩn (không ai dọn à?). Khóa trong WC bị hỏng. Ghế gỗ dính đầy cát. Tủ quần áo bẩn, không có mắc. Không có máy sấy. Cầu thang bộ khá dốc, bậc cao, có mùi gay mũi. TV không chuyển được kênh, bị rè, màn hình mờ.* Ưu điểm: Điều hòa và quạt trần khá mát, đèn sáng, nước sạch.*P/s: Đồ ăn khá được, trong tôm chiên xù có tóc (đã được đền bù bằng 2 con khác).
Liên Trần Hồng
Liên Trần Hồng
04:34 10 Jul 24
Khách sạn là một cái nhà ma, ép ăn tại khách sạn nhưng mà đồ ăn toàn hôi với thối thôi. Nhà mình Chạy ngay vào sáng hôm sau 🤡. Bồn cầu hỏng nắp nhân viên sửa bằng cách tháo đi luôn. Nhà vệ sinh tắc cống, mất nước. Không hẹn gặp lại
Nguyễn Thế Cường
Nguyễn Thế Cường
05:09 30 Jun 24
Phòng 2 giường chỉ có duy nhất 1 ổ điện. Phòng rất ồn, cảm giác như có máy nổ chạy suốt ngày đêm rất khó chịu. Thang máy không lên được tầng 6 và không xuống kịch tầng 1. Đồ ăn bình thường.
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

0965099197

RELATED HOTEL