Khách sạn Như Ý

Lô 06 B+C, Phạm Bành, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách sạn Như Ý: Cảnh báo về trải nghiệm đáng thất vọng và thái độ phục vụ kém

Giới thiệu về cơ sở lưu trú:

Khách sạn Như Ý tự giới thiệu là một nhà nghỉ/khách sạn được xây dựng năm 2018, có 25 phòng với 8 tầng, nằm tại lô 06 B+C, đường Phạm Bành, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa. Khách sạn này được mô tả là có thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dựa trên những đánh giá gần đây, chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên tại khách sạn này đang gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 06 B+C, Phạm Bành, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

  • Điện thoại: 02373686668

Vị trí địa lý của khách sạn:

Khách sạn Như Ý nằm trên đường Phạm Bành, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa. Vị trí này được cho là gần sân vận động tỉnh Thanh Hóa, cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 25 phút đi xe.

  • Khách sạn cần nằm ở vị trí: Vị trí trung tâm thành phố, gần sân vận động tỉnh.

  • Lợi ích của việc chọn khách sạn gần điểm tham quan: Vị trí gần sân vận động có thể thu hút những người quan tâm đến các sự kiện thể thao. Tuy nhiên, khách sạn không gần các điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố.

  • Xem xét giao thông công cộng và tiện ích xung quanh: Khu vực này có thể có các phương tiện giao thông như taxi, xe ôm. Xung quanh khách sạn có thể có các quán ăn, cửa hàng, nhưng chất lượng và sự tiện lợi cần được xem xét cẩn thận.

Quy mô:

Khách sạn Như Ý là một khách sạn nhỏ, có 8 tầng và 25 phòng.

  • Danh sách các loại phòng: Khách sạn có các phòng với kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Các phòng được trang bị điều hòa, TV, bàn ghế gỗ, wifi. Tuy nhiên, không có thông tin chi tiết về các loại phòng.

  • Giá cả trung bình và chính sách thanh toán: Không có thông tin cụ thể về giá cả và chính sách thanh toán trong các đánh giá. Bạn nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để biết thêm chi tiết.

  • So sánh giá giữa các khách sạn tương tự: Không có đủ thông tin để so sánh giá cả của khách sạn này với các khách sạn khác trong khu vực.

  • Chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán: Bạn nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để tìm hiểu về chính sách hủy phòng và các phương thức thanh toán chi tiết.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Danh sách các dịch vụ cơ bản:

    • Wi-Fi (Tuy nhiên, nhiều khách hàng phàn nàn về chất lượng Wi-Fi kém)

    • Dịch vụ phòng

    • Các dịch vụ tiện ích khác (Không có thông tin chi tiết)

  • Những tiện nghi đặc biệt: Không có thông tin về các tiện nghi đặc biệt.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Chất lượng phục vụ: Chất lượng phục vụ tại khách sạn được đánh giá rất thấp. Nhiều khách hàng phàn nàn về thái độ của nhân viên, sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng và thậm chí là có hành vi lăng mạ khách hàng.

  • Sự chuyên nghiệp của nhân viên: Dựa trên các đánh giá, sự chuyên nghiệp của nhân viên là một vấn đề nghiêm trọng. Nhiều khách hàng phản ánh về việc nhân viên to tiếng, nói xấu, chửi khách hàng và không giải quyết được các vấn đề một cách thỏa đáng.

An ninh và an toàn tại khách sạn:

  • Các biện pháp an ninh: Không có thông tin cụ thể về các biện pháp an ninh tại khách sạn.

  • Tìm hiểu về khu vực xung quanh: Khu vực xung quanh khách sạn là khu dân cư, nhưng bạn cần cẩn thận khi di chuyển vào ban đêm.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

  • Tổng hợp ưu điểm:

    • Một vài đánh giá trước đây cho rằng phòng sạch sẽ, rộng rãi (tuy nhiên, các đánh giá gần đây không còn đề cập đến ưu điểm này).

  • Tổng hợp nhược điểm:

    • Phòng chật, chất lượng kém

    • Wi-Fi rất yếu hoặc không có

    • Thái độ phục vụ của nhân viên rất tệ, to tiếng, chửi khách

    • Không có cách âm

    • Sen vòi yếu

    • Không có máy sấy tóc

    • Nhiều vấn đề về vệ sinh và an toàn (ví dụ, nước xà bông tự nhiên trào ra từ phòng tắm)

  • Nguồn đánh giá: Các đánh giá trên Google Maps cho thấy khách sạn nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và đặc biệt là thái độ nhân viên.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm:

Với vị trí gần sân vận động tỉnh Thanh Hóa, bạn có thể:

  • Xem các sự kiện thể thao tại sân vận động: Nếu bạn quan tâm đến thể thao, bạn có thể tận dụng vị trí này để xem các trận đấu.

  • Di chuyển đến các điểm tham quan khác của thành phố: Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải di chuyển bằng xe máy hoặc taxi.

  • Bạn có thể xem bóng đá từ cửa sổ khách sạn (theo như mô tả của khách sạn): Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ vì không gian có thể bị hạn chế.

Lời khuyên cho người mới:

  • Tuyệt đối không nên lựa chọn khách sạn này: Dựa trên những đánh giá tiêu cực, bạn nên tránh xa khách sạn Như Ý để tránh những trải nghiệm không tốt.

  • Nên tìm kiếm các khách sạn khác có uy tín: Để đảm bảo có một kỳ nghỉ thoải mái và an toàn tại Thanh Hóa.

  • Tham khảo kỹ các đánh giá trước khi đặt phòng: Để có cái nhìn khách quan và tránh những rủi ro không đáng có.

Kết luận:

Khách sạn Như Ý là một lựa chọn không nên cân nhắc khi đến Thanh Hóa. Với chất lượng dịch vụ kém, thái độ nhân viên tồi tệ và nhiều vấn đề tiêu cực khác, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch đáng thất vọng. Hãy lựa chọn các khách sạn khác có uy tín để đảm bảo có một kỳ nghỉ trọn vẹn và vui vẻ hơn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách sạn Như Ý
3.1
Based on 17 reviews
powered by Google
an bao
an bao
08:49 21 May 24
Wifi có như không có, thái độ của nv hời hợt, nửa đêm tự dưng trong phòng tắm có 1 đống nc xà bông chả biết là của ai tuôn xuống, cách âm kém
zenkj chuan
zenkj chuan
14:32 26 Dec 23
Vũ Ngọc Anh
Vũ Ngọc Anh
04:15 20 Dec 23
Thái độ phục vụ khách ở đây rất tệ. To tiếng với khách, chửi khách là "con mẹ kia" ,phòng thì không có cách âm nhưng nv nói rất to gây ồn ào,khó chịu mặc dù đang giờ khách nghỉ trưa.
Uyên Trần
Uyên Trần
04:11 20 Dec 23
Nhân viên thái độ phục vụ rất tệ, to tiếng ,nói xấu khách .
Quỳnh Phạm
Quỳnh Phạm
04:10 20 Dec 23
Chưa bao giờ phải đánh giá 1 sao với bất cứ cái gìBảo khách là con mẹ kiaThái độ phục vụ không bằng con nítKhông cách âmNói chung là chả ra thể thống gì
Mạnh Cường
Mạnh Cường
10:06 26 Sep 23
Mình vừa trải qua kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn Lập Như Ý Hotel TpHCM . Thực sự mình rất ấn tượng và cực kỳ happy vì đã gặp được những con người thân thiện và khách sạn Lập Như Ý Hotel hoàn toàn hoàn hảo theo ý muốn của mình. Từ Lễ Tân tới Quản lý, tất cả đều quá chuyên nghiệp, phòng ốc cực kỳ sạch sẽ và làm mình cùng bạn bè rất hài lòng. Nhất là bạn Kim Bình, rất dễ thương và rất chuyên nghiệp. Nếu có quay lại, nhất định sẽ chọn Lập Như Ý Hotel làm nơi nghĩ dưỡng. Cảm ơn các bạn đã cho mình 1 kỳ nghỉ toẹt vời😍
Hoàng Vũ
Hoàng Vũ
04:13 04 Aug 19
Khách sạn sang trọng , nhân viên phục vụ nhiệt tình từ những cái nhỏ nhất.Phòng dọn hàng ngày sạch sẽ.Mình sẽ còn quay lại nhiều lần nữa
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02373686668

RELATED HOTEL