Khách sạn Hương Trầm Sầm Sơn

3 Lê Văn Hưu, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách sạn Hương Trầm Sầm Sơn: Tiềm năng và thách thức

Khách sạn Hương Trầm Sầm Sơn, tọa lạc tại số 3 Lê Văn Hưu, phường Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa, là một cơ sở lưu trú 9 tầng với 70 phòng nghỉ khép kín. Với những lời giới thiệu ban đầu về không gian sang trọng, nội thất ấm cúng cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại, khách sạn hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái cho du khách. Tuy nhiên, thực tế có vẻ không hoàn toàn như mong đợi, dựa trên phản hồi từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Lê Văn Hưu, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

  • Điện thoại: 02373822844

Vị trí địa lý:

Khách sạn nằm tại trung tâm Sầm Sơn, một vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm tham quan và bãi biển. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng vị trí này hơi “ngột ngạt,” có thể do sự nhộn nhịp của khu vực du lịch.

  • Lợi ích: Gần biển, dễ dàng tiếp cận các nhà hàng, quán ăn và các hoạt động vui chơi giải trí khác.

  • Giao thông: Có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi, xe máy hoặc xe điện.

Quy mô và các loại phòng:

  • Quy mô: 70 phòng nghỉ khép kín trên 9 tầng.

  • Loại phòng: Thông tin chi tiết về các loại phòng (ví dụ: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình) không được cung cấp rõ ràng, cần liên hệ trực tiếp với khách sạn để tìm hiểu thêm.

Giá cả và chính sách thanh toán:

  • Giá cả: Không có thông tin cụ thể về giá phòng, cần liên hệ trực tiếp khách sạn để được tư vấn.

  • Chính sách: Không rõ ràng về chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán, cần liên hệ trực tiếp khách sạn.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Dịch vụ cơ bản: Theo thông tin mô tả, khách sạn có Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân 24/24h.

  • Tiện nghi đặc biệt: Khách sạn có phòng ăn rộng rãi phục vụ cùng lúc 300 khách và có thang máy. Tuy nhiên, các tiện nghi khác như spa, trung tâm thể dục, hồ bơi không được đề cập.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

Đây là một trong những điểm yếu lớn nhất của khách sạn, dựa trên phản hồi của khách hàng:

  • Phản hồi tiêu cực: Rất nhiều khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên, thậm chí có người còn dùng những từ ngữ nặng nề như “mất dạy,” “bố láo,” “coi thường khách hàng,” “thiếu trung thực.”

  • Chất lượng: Nhiều khách hàng nhận xét chất lượng phục vụ kém, không nhiệt tình, không hỗ trợ khách hàng.

  • Quản lý: Một số đánh giá phản ánh tiêu cực về người quản lý, cho rằng người này có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp.

An ninh và an toàn:

  • Biện pháp: Khách sạn có chỗ để xe, nhưng không có thông tin chi tiết về các biện pháp an ninh khác.

  • Khu vực: Cần tìm hiểu thêm về an ninh khu vực xung quanh khách sạn.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

Dựa trên 94 đánh giá trên Google Maps, có thể thấy rõ những vấn đề nổi cộm của khách sạn:

  • Ưu điểm: Vị trí gần biển là một lợi thế.

  • Nhược điểm:

    • Vệ sinh kém: Phòng ốc bẩn, hôi, tủ lạnh không dùng được, nhà vệ sinh bốc mùi, chăn không giặt.

    • Cơ sở vật chất xuống cấp: Đồ đạc cũ, TV không có Youtube, nước nóng không hoạt động, wifi yếu.

    • Dịch vụ kém: Phục vụ chậm, nhân viên thiếu chuyên nghiệp, thái độ không tốt.

    • Đồ ăn: Đồ ăn được đánh giá là tạm được hoặc kém.

    • Mất điện: Nhiều khách hàng phàn nàn về tình trạng mất điện thường xuyên.

  • Tổng kết: Nhìn chung, đánh giá của khách hàng về khách sạn Hương Trầm Sầm Sơn là rất tiêu cực. Phần lớn khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ, vệ sinh và thái độ của nhân viên.

Kế hoạch tham quan (dành cho người mới):

Nếu bạn vẫn quyết định lưu trú tại khách sạn Hương Trầm (mặc dù không được khuyến khích), bạn nên:

  1. Liên hệ trực tiếp: Gọi điện thoại để hỏi rõ về giá cả, loại phòng, chính sách hủy phòng, các tiện nghi và dịch vụ.

  2. Đặt phòng trước: Để tránh tình trạng hết phòng hoặc bị ép giá.

  3. Kiểm tra kỹ phòng: Khi nhận phòng, hãy kiểm tra kỹ xem có sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và mọi thứ hoạt động bình thường hay không.

  4. Chuẩn bị đồ dùng cá nhân: Mang theo đồ dùng cá nhân, khăn mặt, bàn chải đánh răng, v.v. vì có thể không đảm bảo vệ sinh.

  5. Tìm hiểu trước về các địa điểm ăn uống: Không nên hoàn toàn dựa vào khách sạn để ăn uống. Tìm hiểu trước các nhà hàng, quán ăn ngon gần đó.

  6. Linh hoạt trong việc di chuyển: Nếu vị trí khách sạn không thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan, hãy cân nhắc thuê xe hoặc sử dụng các phương tiện công cộng.

  7. Chuẩn bị tâm lý: Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào khách sạn này. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy phản hồi trực tiếp với nhân viên để được hỗ trợ.

  8. Địa điểm tham quan:

    • Bãi biển Sầm Sơn: Tất nhiên rồi, một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Sầm Sơn.

    • Đền Độc Cước: Ngôi đền cổ nằm trên đỉnh núi, một địa điểm tâm linh và ngắm cảnh đẹp.

    • Hòn Trống Mái: Biểu tượng của Sầm Sơn, một thắng cảnh tự nhiên độc đáo.

    • Chợ Sầm Sơn: Nơi bạn có thể mua sắm các đặc sản địa phương.

    • Khu du lịch sinh thái: Nếu bạn muốn tìm không gian xanh mát, yên tĩnh.

Kết luận:

Khách sạn Hương Trầm Sầm Sơn có vị trí thuận lợi, tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, vệ sinh và thái độ của nhân viên còn nhiều hạn chế. Với những đánh giá tiêu cực từ khách hàng, khách sạn cần có những thay đổi đáng kể để cải thiện chất lượng dịch vụ. Nếu có thể, bạn nên cân nhắc lựa chọn các khách sạn khác để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ hơn tại Sầm Sơn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Nguyễn Đức Tuấn
Nguyễn Đức Tuấn
05:57 19 Jul 24
Cũng đc
minh hoàng Tuyết
minh hoàng Tuyết
10:56 09 Jul 24
Tủ ngăn bị bẩn và tàm đất thôi!
Thu Huệ
Thu Huệ
06:12 06 Jul 24
ks phòng và nhà vệ sinh đều bị hôi và bẩn . Phòng sập không cho khách đổi phòng . Chất lượng đồ ăn cũng khá kém . Lưu ý khi thuê ks này nhé
Quang Huy
Quang Huy
07:41 29 Jun 24
Nói chung tất cả đều như cc từ phục vụ, đồ đạc cho đến cách vận hành. thuê đi rồi tiếc tiền
ĐắkHà Nguyễn
ĐắkHà Nguyễn
14:38 28 Jun 24
Tùng Hoàng
Tùng Hoàng
08:09 17 Jun 23
thề chưa thấy cái khách sạn nào nát như cái ks này, lão trung tuổi chắc chủ ks thì mất dạy khỏi bàn, làm dịch vụ mà nói năng bố láo, coi thường khách hàng, mn đừng ở chỗ này nhé
Ngọc Quý Ngọc Quý
Ngọc Quý Ngọc Quý
06:40 17 Jun 23
Nhà vệ sinh bốc mùi, đồ ăn tạm được, nhân viên có thái độ không tốt. Gia đình mình muốn đổi phòng, nhân viên lại cho nhà mình dùng lại chăn của khách cũ ở phòng mới đổi, phải phản hồi lại mấy lần mới được đổi. Nói chung là dịch vụ kém.
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02373822844

RELATED HOTEL