Khách Sạn Hải Yến

PWQ2+QXH, Bà Triệu, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách Sạn Hải Yến Sầm Sơn: Vị Trí Gần Biển, Cần Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Và Cơ Sở Vật Chất

Giới thiệu về cơ sở lưu trú

Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn tọa lạc tại số 07 đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Khách sạn tự giới thiệu là đạt tiêu chuẩn 1 sao, có 7 tầng với 66 phòng và các tiện nghi cơ bản. Tuy nhiên, các đánh giá từ khách hàng lại cho thấy nhiều vấn đề về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, thái độ nhân viên và giá cả, gây ra nhiều trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 07 đường Bà Triệu – Bãi tắm B, phường Bắc Sơn, TX Sầm Sơn

  • Điện thoại: 02373 232 939 – 0987 061 341

Vị trí địa lý của khách sạn

  • Vị trí: Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn nằm trên đường Bà Triệu, gần bãi tắm B.

  • Lợi ích: Khách sạn gần biển, thuận tiện cho du khách tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi trên biển.

  • Giao thông: Khách sạn nằm trên đường Bà Triệu, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thị xã. Tuy nhiên, các đánh giá không đề cập chi tiết về giao thông công cộng và các tiện ích xung quanh.

Quy mô và loại phòng:

  • Quy mô: Khách sạn Hải Yến có 7 tầng với 66 phòng nghỉ.

  • Loại phòng: Mỗi phòng đều có 2 giường đôi 1.4m, được trang bị tivi, điều hòa, bình nóng lạnh và tủ lạnh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh phòng bẩn, cũ nát, thiếu tiện nghi, và các thiết bị không hoạt động tốt.

  • Thông tin mâu thuẫn: Các đánh giá cho thấy sự khác biệt lớn giữa những gì khách sạn quảng cáo và thực tế.

Giá cả và chính sách thanh toán:

  • Giá cả: Các đánh giá cho thấy giá cả không nhất quán, và có nhiều phản hồi về việc bị chặt chém giá, đặc biệt là với khách du lịch. Một số khách hàng cũng cho rằng giá phòng cao so với chất lượng dịch vụ.

  • Chính sách thanh toán: Không có thông tin chi tiết về chính sách thanh toán, đặt phòng và hủy phòng trong các đánh giá.

  • So sánh giá: Nên tham khảo giá ở nhiều khách sạn khác để có sự so sánh khách quan.

  • Chính sách hủy phòng: Nên liên hệ trực tiếp để được thông tin cụ thể.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Dịch vụ cơ bản: Khách sạn có thang máy, phòng ăn và sân khấu giao lưu văn nghệ.

  • Tiện nghi đặc biệt: Khách sạn có 2 hành lang điều hòa, các phòng có tủ lạnh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh về chất lượng kém của các tiện nghi này.

  • Thiếu xót: Các đánh giá cho thấy nhiều vấn đề về tiện nghi như quạt hỏng, điều hòa không mát, nước có mùi, nhà vệ sinh kém, thiếu khăn mặt, không có nước nóng, phòng tắm bồn cầu không xả nước được.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Chất lượng phục vụ: Đánh giá về chất lượng phục vụ rất tiêu cực. Nhiều khách hàng phản ánh thái độ phục vụ không tốt, không nhiệt tình, thậm chí là ăn chặn tiền, sale không trung thực.

  • Sự chuyên nghiệp: Nhân viên bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng.

  • Thái độ: Nhiều đánh giá phản ánh về thái độ không thân thiện, thậm chí thô lỗ của chủ khách sạn và nhân viên.

An ninh và an toàn tại khách sạn:

  • Biện pháp an ninh: Không có thông tin chi tiết về các biện pháp an ninh của khách sạn.

  • Độ an toàn: Không có nhiều thông tin về độ an toàn của khách sạn và khu vực lân cận. Tuy nhiên, việc phòng ốc xuống cấp và thiết bị không hoạt động tốt có thể gây mất an toàn cho khách hàng.

  • Lưu ý: Có những phản hồi về việc khách sạn có thể tự ý tắt quạt hoặc ngắt bình nóng lạnh.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

  • Ưu điểm:

    • Vị trí: Gần biển (bãi tắm B)

    • Giá cả: Một vài khách hàng nhận thấy giá phòng ở mức chấp nhận được.

  • Nhược điểm:

    • Phòng ốc: Rất bẩn, cũ nát, xuống cấp, thiết bị hỏng, thiếu tiện nghi.

    • Vệ sinh: Nhà vệ sinh kém, không sạch sẽ, bồn cầu không xả được, phòng không được dọn dẹp, chăn ga gối hôi, không được thay khi có khách mới.

    • Đồ ăn: Đồ ăn không ngon, đắt, bát đĩa bẩn, cơm sống, nhiều sạn.

    • Thái độ phục vụ: Kém, không nhiệt tình, thái độ không tốt, chặt chém giá, ăn chặn tiền, sale không trung thực.

    • Tiện nghi: Quạt yếu, điều hòa hỏng, không có nước nóng.

    • An ninh: Khách sạn có thể tự ý tắt quạt, ngắt bình nóng lạnh.

  • Tổng hợp: Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực, cho thấy chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất rất kém. Khách hàng nên tránh xa khách sạn này để không có trải nghiệm tồi tệ.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm:

Khách sạn nằm ở bãi tắm B, bạn có thể tham quan các địa điểm sau:

  • Bãi biển Sầm Sơn: Tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi trên biển.

  • Các điểm tham quan khác: Khám phá các địa điểm du lịch khác ở Sầm Sơn.

Lời khuyên cho người mới:

  • Tránh xa khách sạn này: Với nhiều đánh giá tiêu cực, đây không phải là lựa chọn tốt cho chuyến đi của bạn.

  • Tìm hiểu kỹ: Tìm hiểu kỹ thông tin về các khách sạn khác trong khu vực.

  • Liên hệ trước: Gọi điện hoặc nhắn tin cho khách sạn trước khi đến để xác nhận thông tin về giá cả, loại phòng, và dịch vụ (Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các khách sạn có đánh giá tốt hơn).

  • Chuẩn bị đồ dùng cá nhân: Mang theo đồ dùng cá nhân cần thiết, đặc biệt là các vật dụng vệ sinh.

  • Cẩn trọng với đồ ăn: Nên cẩn trọng khi ăn uống tại khách sạn.

  • Kiểm tra phòng: Kiểm tra kỹ phòng khi nhận phòng, nếu có vấn đề nên phản hồi ngay hoặc đổi khách sạn.

  • Phản hồi: Nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy phản hồi ngay với khách sạn để được giải quyết.

Kết luận:

Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn có vị trí gần biển, nhưng chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và thái độ phục vụ không đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Với nhiều đánh giá tiêu cực, khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu các khách sạn khác thay vì lựa chọn khách sạn này. Khách sạn cần có sự cải thiện toàn diện để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách Sạn Hải Yến
2.7
Based on 71 reviews
powered by Google
Huyền Trần
Huyền Trần
15:37 28 Jul 24
Chặt chém giá khách du lịch. Phòng rất bẩn và khoá cửa còn bị hỏng. Chỗ phơi quần áo thì chạm xuống tận đất. Một vài phòng còn bị hỏng điều hoà. Thái độ phục vụ không tốt. Ăn ở đây không ngon còn thét giá cao để du khách bị chặt chém giá. Giá phòng không thống nhất. Ăn nói không rõ ràng. Tôi đã trải nghiệm 3 ngày 2 đêm ở đây thấy rất không hài lòng. Mong ai đọc được bài đánh giá này của tôi thì đừng đến. Đến xong có ấn tượng rất xấu về khách sạn và các bạn sẽ hối hận. Đệm rất cứng. Ảnh phòng trên mạng thì toàn chụp góc rộng 0.5 làm cho khách du lịch nghĩ phòng rất to và rộng. Lễ tân thái độ với khách hàng. Đến một bát canh rau muống còn tính tiền thì mọi ng cũng đủ hiểu khách sạn này như thế nào rồi. Lần cuối cùng tôi nhắc nhở người nào đọc được bài đánh giá này của tôi yêu cầu mọi người đừng đi khách sạn này nếu không sẽ rất hối hận giống như tôi. Nhân viên khách sạn thì cãi nhau trước cửa khách sạn. Nhân viên lễ tân thái độ phục vụ kém, thể hiện thái độ không thích ngay trước mặt khách. Còn nhân viên bếp chỉ chờ để đuổi khách hàng đã ăn xong trong khi họ còn đang ngồi ở đấy mặc dù tôi thấy nhà ăn rất vắng khách.
tòng văn Thanh
tòng văn Thanh
01:44 27 Jul 24
Quá tệ. Mọi người nên tránh xa khách sạn này nhé.
Thịnh Cao Văn
Thịnh Cao Văn
18:40 19 Jul 24
Phạm Trường
Phạm Trường
15:40 19 Jul 24
Khách sạn khá tệ vì chất lượng vật chất nhưng về dịch vụ đặc biệt là bán đồ ăn ở trước cửa khách sản thì có một em bé gái nhân viên rất dễ thương và hoạt bát.
Binh Dao
Binh Dao
03:04 15 Jul 24
Thanh Bui
Thanh Bui
11:58 13 Jul 24
Phòng bẩn, đồ ăn dở tệ, phí cao, không vệ sinh phòng, hành lang, thang máy rất hôi, tổ chức nơi ở nghỉ ngơi cho khách thì tệ. Lần đầu cũng như là lần cuối vào khách sạn này.
Huyền Diệu
Huyền Diệu
14:15 02 Jul 24
Nội dung:- Theo như mình tìm hiểu trên các trang đặt phòng thì thấy HẢI YẾN HOTEL- 07 BÀ TRIỆU-BẮC SƠN( check in 13h00-out 12h00) là đáp ứng được việc gần biển và có nhà hàng tại chỗ ở với kinh phí là 5xx.000/ đêm/ phòng( nhà mình đã đặt hẳn 2 phòng cho 4 người lớn 3 trẻ em), ban đầu sau khi đặt phòng mình đã chủ động liên hệ Quản lý để hỏi về phòng ở, mình khá bất ngờ khi chị ấy bảo:”thôi em huỷ phòng trên app đi :)) đặt luôn ở chị”( vì chị thấy giá trên app rẻ hơn bên ngoài 100.000đ nên chị hông thích lắm ?). Đương nhiên là mình không huỷ rồi🙂‍↔️ xong quản lý có mơi menu ăn, kêu là ăn thì hỗ trợ đổi phòng rộng hơn🥰 đủ các thể loại! Bên này còn có cái kiểu nhắn tin 6-7 lần may ra được quý Hotel rep 1 lần🥰- Okay tới đoạn này mình chỉ hơi cấn cấn thôi chứ không để bụng nhiều vì quá ư là dễ tính haha, lúc tới nhận phòng đã là 15h00 gia đình cũng mệt nên lên thẳng phòng để nghỉ, lúc bước vào phòng một cảm giác bất ngờ và ngạc nhiên như khi hẹn hò bạn gái qua mạng ấy🙂‍↔️ ở trên mạng sao thì bên ngoài em ấy như một người con gái khác vậy, trên mạng thì xinh đẹp và trắng trẻo- bên ngoài thì tồi tàn và bốc mùi!- Đầu tiên kể đến là nhà tắm-wc, ôi cái nước thơm như nước sông Tô Lịch không những thế nó còn đen đen, tắm xong khéo da tôi được thăng hạng lên như da Ngọc Trinh luôn chứ đùa( ảnh lọc nước ở hình ảnh dưới).- Thứ 2 là cái giường- điểm xuyến những bông hoa bé nhỏ đen đen chắc là hoạ tiết của ga giường và chăn chứ không phải là bẩn đâu mọi người nhỉ?- Thứ 3 là cái dịch vụ tại Hotel này, nước thì không có🥹 gọi thì kêu chắc nhân viên quên huhu nhưng mà chúng tôi ở đây 3N2Đ mà các bạn quên cả 3N2Đ rồi( dù có gọi nhắc). Tới lúc khát lắm rồi kêu mượn cái ấm siêu tốc thì bảo tụi mình không có, mình ok thoai nhưng khá bất ngờ khi lúc xuống xin nước nóng để ăn mỳ thì bạn ấy bảo:” c lấy bao nhiêu để em đun ấm siêu tốc.” Ui chắc chị ấy mới va đầu vô đâu nên mất trí nhớ không nhớ có ấm siêu tốc thôi ha!- Thứ 3: Điều hoà bật 16 nhảy về 29, bật 29 nhảy về 16:)) nửa đêm như ướp xác ở phòng😃 người run vì lạnh xong bảo anh nvien thì ảnh kêu mấy chị đừng có bấm gì ở điều khiển, ủa chắc chỗ mình có ma hay sao á anh chứ tụi em hông có táy máy dị đâu🤣- Còn đồ ăn đi, mỏi tay mỏi hàm quá cũng không buồn nhắc tới, mẹ mình ăn xong nhức cả bụng, đồ thì vừa mắc( có thể hiểu vì du lịch) vừa hỉu vừa tanh lại vừa độn bột haha( nhất là cái chả cá kêu chả bề bề🙂‍↔️). Đêm đến còn cứ hát karaoke lúc 11 giờ đêm dưới sảnh nữa mà phòng thì không cách âm?.- Đỉnh điểm là ngày cuối cùng: check out lúc 12 giờ mà cứ nằng nặc gọi điện khi mình đang nghỉ n
Biên Thuỳ Nguyễn
Biên Thuỳ Nguyễn
10:22 06 Jun 24
Quạt như đuổi ruồi . Điều hoà ngày mưa chờ vài tiếng mới mát . Thái độ ăn chặn tiền . Sale lồi lõm với khách , chào 1 giá vòi 1 giá ra thanh toán đòi 1 giá
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

0915041487

RELATED HOTEL