Khách Sạn Bảo Anh

109 đường Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách sạn Bảo Anh Sầm Sơn Mặt Biển: Tiềm năng và những phản hồi trái chiều

Khách sạn Bảo Anh Sầm Sơn mặt biển, tọa lạc tại số 109 đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa, là một khách sạn được quảng bá với vị trí mặt biển, tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, và nhiều tiện nghi. Khách sạn này hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Tuy nhiên, những đánh giá từ khách hàng cho thấy có sự khác biệt lớn giữa quảng cáo và thực tế, với nhiều ý kiến tiêu cực về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 đường Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

  • Điện thoại: 02378922222

Vị trí địa lý:

Khách sạn nằm ngay mặt đường Hồ Xuân Hương, đối diện bãi biển C Sầm Sơn.

  • Lợi ích: Gần biển, thuận tiện cho việc tắm biển, ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn. Vị trí nằm ngay mặt biển, có view biển từ nhiều phòng.

  • Giao thông: Dễ dàng di chuyển bằng taxi, xe máy hoặc xe điện.

  • Tiện ích: Gần khu vui chơi trẻ em tại bãi tắm C, chợ đêm, trung tâm mua sắm hải sản, trung tâm thương mại Sầm Sơn và các địa điểm tham quan khác (Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên, khu du lịch FLC Sầm Sơn).

Quy mô:

  • Quy mô: Khách sạn có 15 tầng với 155 phòng nghỉ khép kín, có ban công hướng biển hoặc hướng thành phố.

  • Loại phòng:

    • Superior room: 10 phòng, 1 giường 1m8*2m, diện tích 20m2.

    • Deluxe City view: 113 phòng, 2 giường 1m5*2m, diện tích 28m2.

    • Vip Sea view: 22 phòng, 2 giường 1m5*2m, có bồn tắm, diện tích 35m2.

    • Vip Suite Sea view: 5 phòng, 2 giường 1m5*2m, có bồn tắm, diện tích 50m2.

Giá cả và chính sách thanh toán:

  • Giá cả: Một số khách hàng phản ánh giá phòng cao so với chất lượng thực tế, có khách cho biết giá 1 triệu đồng/phòng/đêm vào dịp lễ, trong khi chất lượng không tương xứng. Có những đánh giá về đồ ăn đắt.

  • Chính sách: Không có thông tin chi tiết về chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán, cần liên hệ trực tiếp với khách sạn.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Dịch vụ cơ bản:

    • Wi-Fi (tuy nhiên nhiều khách hàng phản ánh wifi yếu, thậm chí không có).

    • Lễ tân (không rõ có 24/7 không, một số đánh giá thái độ nhân viên không tốt).

    • Nhà hàng (3 nhà hàng, sức chứa 700 khách, phục vụ buffet sáng).

    • Phòng họp có hệ thống âm thanh, ánh sáng.

  • Phòng karaoke cao cấp.

  • Tiện nghi:

    • Điều hòa (có khách phản ánh điều hòa không hoạt động tốt, không lạnh).

    • TV.

    • Các tiện nghi cơ bản của một khách sạn 3 sao (tuy nhiên nhiều khách đánh giá thiết bị cũ, hỏng).

    • Bồn tắm (chỉ có ở hạng phòng Vip).

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Phản hồi tích cực: Một số khách hàng đánh giá cao sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên (tuy nhiên, số lượng này ít).

  • Phản hồi tiêu cực: Nhiều khách hàng phản ánh nhân viên phục vụ không tốt, thiếu chuyên nghiệp, không niềm nở, thờ ơ với yêu cầu của khách, không hỗ trợ giải quyết vấn đề.

  • Chuyên nghiệp: Nhìn chung, chất lượng phục vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên không được đánh giá cao, cần có sự cải thiện đáng kể.

An ninh và an toàn:

  • Biện pháp: Không có thông tin chi tiết về các biện pháp an ninh tại khách sạn.

  • Khu vực: Khách sạn nằm trên đường Hồ Xuân Hương, đối diện biển, khu vực khá đông đúc và nhộn nhịp.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

Dựa trên các đánh giá trên Google Maps, TripAdvisor và các nguồn khác, có thể tổng hợp những ưu và nhược điểm của khách sạn:

  • Ưu điểm:

    • Vị trí đẹp, ngay mặt biển, thuận tiện tắm biển.

    • Một số khách hàng đánh giá view biển đẹp (nhưng phòng không phải hướng biển).

  • Một số khách hàng đánh giá đồ ăn tạm được.

  • Nhược điểm:

    • Phần lớn khách hàng phản ánh chất lượng phòng ốc rất kém, bẩn, hôi, ẩm mốc, ga giường không thay, có tóc, lông, bụi, vết ố.

    • Nhà vệ sinh bẩn, thiết bị hỏng hóc, bồn cầu ố vàng, có mùi hôi.

    • Nhiều khách phản ánh phòng nhỏ, không có cửa sổ, không thông thoáng.

    • Điều hòa không hoạt động tốt, không lạnh, hoặc không có điều khiển.

    • Mất điện liên tục, thang máy có mùi hôi, không hoạt động.

    • Wifi yếu, chập chờn hoặc không có.

    • Một số phản hồi về việc nhà ăn hỗn loạn, bát đĩa mẻ.

    • Đồ ăn không ngon, phở sáng như nước sôi pha bánh phở, buffet sáng ít món.

    • Nhiều khách hàng phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, thiếu chuyên nghiệp, thiếu thân thiện.

    • Khách sạn ép khách ăn tại nhà hàng.

    • Bể bơi mốc, nước có mùi.

  • Bồn tắm bẩn, có nước cống tràn vào.
    * Có đánh giá về việc wifi và sóng điện thoại kém.

Kế hoạch tham quan (dành cho người mới):

  1. Tắm biển Sầm Sơn: Tận hưởng không khí biển trong lành, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

  2. Tham quan đền Độc Cước: Tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương, ngắm cảnh đẹp từ trên cao.

  3. Chiêm ngưỡng hòn Trống Mái: Khám phá một biểu tượng của Sầm Sơn.

  4. Đi dạo trên phố đi bộ: Tận hưởng không khí sôi động của khu du lịch.

  5. Mua sắm hải sản: Tại các chợ hoặc trung tâm mua sắm hải sản gần khách sạn.

  6. Tham quan các địa điểm gần đó: Khu giải trí trẻ em tại bãi tắm C, Chợ đêm Sầm Sơn, Trung tâm thương mại Sầm Sơn, Khu du lịch FLC Sầm Sơn.

  7. Nếu có thời gian, tham quan các địa điểm xa hơn: Khu di tích tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, Thiền viện trúc lâm, Sông Mã tại khu du lịch Hàm Rồng, Thành Nhà Hồ, suối cá thần Cẩm Lương, khu di tích lịch sử Lam Kinh.

Lời khuyên cho người mới:

  • Liên hệ trực tiếp: Gọi điện thoại để hỏi rõ về giá cả, loại phòng, các chính sách và dịch vụ.

  • Tham khảo đánh giá: Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng trên các nền tảng khác nhau (Google Maps, TripAdvisor, Booking.com) để có cái nhìn khách quan.

  • Kiểm tra kỹ phòng: Khi nhận phòng, hãy kiểm tra kỹ xem có sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và mọi thứ hoạt động bình thường hay không.

  • Hỏi rõ về chất lượng các dịch vụ: Hỏi cụ thể về wifi, điều hòa, chất lượng đồ ăn và các tiện nghi khác.

  • Chuẩn bị tâm lý: Khách sạn có thể có những điểm chưa hoàn hảo, hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều bất ngờ.

  • Linh hoạt: Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy phản hồi trực tiếp với nhân viên để được hỗ trợ (nhưng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng).

Kết luận:

Khách sạn Bảo Anh Sầm Sơn mặt biển có vị trí thuận lợi gần biển, tuy nhiên, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất còn rất nhiều hạn chế. Với những đánh giá tiêu cực từ nhiều khách hàng về sự sạch sẽ, chất lượng phòng ốc, đồ ăn và thái độ của nhân viên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đặt phòng tại khách sạn này. Nếu có thể, bạn nên tham khảo các khách sạn khác để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và thoải mái hơn tại Sầm Sơn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách Sạn Bảo Anh
2.9
Based on 139 reviews
powered by Google
Nguyễn Hà Chi
Nguyễn Hà Chi
04:38 01 Sep 24
Đoàn mình đi 3 nhà 4 phòng. 1 phòng thì có xác gián bẹp dí dưới gối dính vào ga, cục đất bẩn to đùng. 1 phòng thì mùi hôi, đổi cho cái phòng khác thì hôi hơn ko ở được. Phòng thứ ba đang nằm thì đèn nổ, cháy khét, gọi người thì bảo ở vẫn ok không đổi. Phòng cuối có đàn kiến bò quanh phòng! Gọi người vệ sinh thì không có ai, bảo chỉ có cách đổi phòng! Trải nghiệm quá tệ, chắc chắn ko bao giờ quay lại!!!
Hien Thom
Hien Thom
14:52 04 Aug 24
Chính Trần Mạnh
Chính Trần Mạnh
23:48 02 Aug 24
Phòng bí, vệ sinh bẩn, ẩm thấp, nước có mùiPhục vụ đông quá nên chưa chu đáoVị trí trung tâm, có mấy phòng hoặc hành lang chung view mặt biển khá đẹp.Tổng thể thì 3* theo đúng số sao treo bên ngoài của khách sạn thôi.Nói nếu vào đây thì ....chấp nhận, vì khách sạn 3* bình dân, giá chung, dịch vụ cũng chỉ đến thế thôi.
Rô Phi
Rô Phi
00:19 29 Jul 24
Cũng được
Đong Nguyen
Đong Nguyen
15:59 25 Jul 24
Ducnang Vi
Ducnang Vi
10:11 22 Jul 24
Phòng hôi không tả dc ko hiểu sao mà đặt 3sao dc ga dường thì ko thèm thay cho khách điện mất cả ngày ko chạy dc điều hòa
An Minh
An Minh
06:44 06 Jul 24
phòng ẩm, cơ sở vật chất xuống cấp thang máy mùi hôi ẩm, chăn ga gối đệm có mùi, bồn tắm mốc, dép chiếc có chiếc không tóm lại là không phù hợp với giá tiền
Lê Thanh Chương Official
Lê Thanh Chương Official
05:20 27 Jun 24
Về phần phòng ở:-Khách sạn chăn ga gối có mùi, còn có cả tóc ,lông , nhiều bụi trên ga giường đúng kiểu không vệ sinh.-Nhà vệ sinh thì nhớp nháp.-Dép đi trong phòng thì cộc lệch.Về phần dịch vụ ăn uống :- Đồ ăn nấu bình thường- Phục vụ rất kém, mỗi mâm 1 âu cơm nhỏ xíu( mỗi người 1 bát là hết, ngồi nhìn nhau từ đầu bữa đến cuối bữa đợi nhân viên mang ra, rồi cũng chẳng thấy đâu, gọi lấy đá thì ăn hết bữa mới có đá để dùng đồ uống.Thế là phải ấm ức mang cái bụng đói ra về
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02378922222

RELATED HOTEL