Khách sạn Bằng Giang

1 Đ. Lê Lợi, P. Bắc Sơn, Quảng Xương, Thanh Hoá View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách Sạn Bằng Giang Sầm Sơn: Vị Trí Đẹp, Chất Lượng Cần Cải Thiện Để Phục Vụ Khách Hàng Tốt Hơn

Giới thiệu về cơ sở lưu trú

Khách sạn Bằng Giang Sầm Sơn tọa lạc tại số 1 đường Lê Lợi, phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Khách sạn này tự giới thiệu là có vị trí đẹp ở mặt biển trung tâm bãi tắm A, với 11 tầng và 120 phòng nghỉ khép kín. Tuy nhiên, các đánh giá từ khách hàng lại cho thấy nhiều vấn đề về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, và thái độ nhân viên, đặc biệt là các vấn đề về sự trung thực và tôn trọng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Đ. Lê Lợi, P. Bắc Sơn, Quảng Xương, Thanh Hoá

  • Điện thoại: 0964.931.233 – 0339.106.498

Vị trí địa lý của khách sạn

  • Vị trí: Khách sạn Bằng Giang Sầm Sơn nằm trên đường Lê Lợi, ngay mặt biển trung tâm bãi tắm A.

  • Lợi ích: Vị trí này rất thuận lợi cho du khách tắm biển, tham quan các di tích nổi tiếng như Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên, Hòn Trống Mái và các khu chợ đêm, chợ Cột đỏ.

  • Giao thông: Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về giao thông công cộng không được đề cập nhiều trong các đánh giá.

Quy mô và loại phòng:

  • Quy mô: Khách sạn có 11 tầng với 120 phòng nghỉ khép kín, trong đó có 50 phòng view biển.

  • Loại phòng: Khách sạn có các loại phòng như phòng 2 giường đôi, phòng 3 giường đôi, và phòng 4 giường đôi. Các phòng được trang bị tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ đựng quần áo và vòi tắm sen. Đặc biệt, có 7 phòng VIP diện tích gần 40m2 có ban công hướng ra biển. Tuy nhiên, nhiều đánh giá cho thấy phòng ốc cũ, bẩn, và các tiện nghi không được bảo trì tốt.

  • Thông tin mâu thuẫn: Khách sạn quảng cáo có phòng view biển siêu đẹp, tuy nhiên nhiều đánh giá lại phản ánh chất lượng phòng xuống cấp.

Giá cả và chính sách thanh toán:

  • Giá cả: Thông tin về giá phòng có thể thay đổi theo mùa, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với bộ phận lễ tân để biết chính xác. Tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh về việc bị chặt chém giá, và nâng giá khi không ăn tại khách sạn.

  • Chính sách thanh toán: Không có thông tin chi tiết về chính sách thanh toán, đặt phòng và hủy phòng trong các đánh giá.

  • So sánh giá: Nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để có thông tin giá chính xác nhất và so sánh với các khách sạn khác trong khu vực.

  • Chính sách hủy phòng: Nên hỏi rõ chính sách hủy phòng khi liên hệ đặt phòng.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Dịch vụ cơ bản: Khách sạn có thang máy, phòng ăn, và quầy bar.

  • Tiện nghi đặc biệt: Khách sạn có phòng ăn lạnh sức chứa 750 khách, phục vụ các món hải sản tươi ngon. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho rằng đồ ăn không ngon, và chất lượng phục vụ kém.

  • Thiếu xót: Không có thông tin về Wi-Fi, hồ bơi, spa, trung tâm thể dục, hoặc các tiện nghi giải trí khác. Nhiều đánh giá phản ánh về tình trạng phòng ốc cũ, đồ dùng bẩn và thiếu các tiện nghi cơ bản.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Chất lượng phục vụ: Đánh giá về chất lượng phục vụ rất tiêu cực. Nhiều khách hàng phản ánh về thái độ phục vụ tồi tệ, thiếu chuyên nghiệp, và chửi khách.

  • Sự chuyên nghiệp: Nhân viên bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng.

  • Thái độ: Nhiều khách hàng phản ánh về thái độ phục vụ không tốt của nhân viên, thậm chí có hành vi ép khách ăn tại khách sạn và đuổi khách nếu không đồng ý.

An ninh và an toàn tại khách sạn:

  • Biện pháp an ninh: Không có thông tin chi tiết về các biện pháp an ninh của khách sạn.

  • Độ an toàn: Không có nhiều thông tin về độ an toàn của khu vực xung quanh khách sạn. Tuy nhiên, nhiều đánh giá về các vấn đề liên quan đến việc mất an toàn tài sản, tự ý vào phòng khách cho thấy khách hàng nên cẩn trọng.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

  • Ưu điểm:

    • Vị trí: Nằm ngay mặt biển trung tâm bãi tắm A.

    • Phòng ăn: Có phòng ăn rộng rãi (tuy nhiên chất lượng chưa được đánh giá cao).

    • View: Một số phòng có ban công view biển.

  • Nhược điểm:

    • Phòng ốc: Cũ, bẩn, xuống cấp, các trang thiết bị hư hỏng.

    • Dịch vụ: Thái độ phục vụ tồi tệ, không tôn trọng khách, chặt chém giá.

    • Đồ ăn: Đồ ăn không ngon, chất lượng kém, tương đương quán cơm bình dân.

    • Bắt ép: Ép khách ăn tại khách sạn, nếu không ăn sẽ bị đuổi hoặc tăng giá.

  • Tổng hợp: Khách sạn Bằng Giang Sầm Sơn nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực, cho thấy chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất rất kém. Khách hàng nên tránh xa khách sạn này để không có một trải nghiệm tồi tệ.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm:

Khách sạn nằm ngay bãi tắm A, bạn có thể tham quan các địa điểm sau:

  • Bãi biển Sầm Sơn: Tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển.

  • Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên, Hòn Trống Mái: Tham quan các di tích lịch sử và văn hóa.

  • Chợ đêm, Chợ Cột đỏ: Mua sắm và trải nghiệm văn hóa địa phương.

Lời khuyên cho người mới:

  • Tuyệt đối tránh xa khách sạn này: Với rất nhiều đánh giá tiêu cực, khách sạn này không phải là lựa chọn tốt cho chuyến đi của bạn.

  • Tìm hiểu kỹ: Nên tìm hiểu kỹ thông tin về các khách sạn khác trong khu vực để có một kỳ nghỉ tốt nhất.

  • Liên hệ trước: Nếu bạn vẫn muốn thử, hãy liên hệ trực tiếp với khách sạn để xác nhận các thông tin về giá cả, loại phòng, và dịch vụ.

  • Thỏa thuận rõ ràng: Nếu vẫn chọn khách sạn này, hãy thỏa thuận giá cả và các điều khoản rõ ràng trước khi đặt phòng.

  • Kiểm tra phòng: Kiểm tra kỹ phòng khi nhận phòng, nếu có vấn đề nên phản hồi ngay hoặc đổi khách sạn.

  • Cẩn trọng với đồ đạc: Cẩn trọng với đồ đạc cá nhân và không nên để đồ vật có giá trị trong phòng.

  • Phản hồi: Nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy phản hồi ngay với khách sạn để được giải quyết (tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị tinh thần về cách họ có thể xử lý).

Kết luận:

Khách sạn Bằng Giang Sầm Sơn có vị trí đẹp, gần biển nhưng chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và thái độ nhân viên đều ở mức rất kém. Với nhiều đánh giá tiêu cực về việc bị chặt chém, ép khách ăn, phòng ốc bẩn, thiếu tiện nghi và phục vụ thiếu tôn trọng, khách hàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn khách sạn này. Bạn nên tìm các lựa chọn khác tốt hơn để có một kỳ nghỉ thật sự thoải mái và vui vẻ tại Sầm Sơn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách sạn Bằng Giang
3.2
Based on 179 reviews
powered by Google
tick tock lạ
tick tock lạ
00:05 09 Aug 24
Quá tệ hại . Phí phamh.một.vị trí đẹp của Sầm Sơn.
Phanthe thong
Phanthe thong
16:03 03 Aug 24
Tạm được
nguyen thanh tuyen
nguyen thanh tuyen
09:03 01 Aug 24
Tuấn Anh Lê
Tuấn Anh Lê
13:52 26 Jul 24
Phòng chỉ ở mức tạm chấp nhận. View mặt biển đẹp
Tien La
Tien La
03:56 15 Jul 24
Nam Nam
Nam Nam
23:46 08 Jul 24
Tráng chân bằng nước sạch của khách sạn bị nv chửi đúng ảo.Phòng thì không đóng đc cửa nhà tắmCửa sổ khôngg đóng đc
Huyền Phương
Huyền Phương
04:23 23 Jun 24
Nói chung là tưởng đi du lịch để nghỉ ngơi thư giãn nhưng gặp quả khách sạn như này thì chỉ muốn đi về.Từ cơ sở hạ tầng cho đến thái độ phục vụ đều rất xứng đáng âm điểm.Rất bức xúc mà không cái gì tả hết nổi, trước tới nay chưa gặp cái chỗ nào mang danh "khách sạn" mà tệ đến vậy.Đắt mà không hề xứng đáng với giá tiền bỏ ra, bước vào cái phòng mà đập vào mắt là 2 cái chân gián trên giường ngủ thật sự là shock nặng, điều hòa thì hỏng hóc đủ kiểu, nhà vệ sinh bẩn không có thoát khí rất bí bách, không có nước để tắm róc rách vài giọt, không có tủ lạnh phản hồi lại với bên khách sạn từ lúc nhận phòng mà gật gật gù gù đến tối sẽ có mà đến lúc trả phòng vẫn không thấy cái nào.Thang máy thì hỏng lúc bấm được lúc không đi thì rung lắc.Tới việc thái độ của nhân viên phục vụ mang tiếng "Khách hàng là thượng đế" mà cách phục vụ thì thái độ lên thái độ xuống biểu cảm gương mặt nói lên tất cả, đi vào mùa hè mà mùa hè rất nóng xuống ăn cơm dưới sảnh mà hỏi có quạt không nhân viên phán câu "không đặt bàn trước thì không có quạt"."Khách sạn" có tiếng mà không có miếng nực cười thật chứ đặt ít đặt nhiều cũng phải coi là bình thường mà dám nói thẳng mặt lại với khách hàng khi khách chờ lâu là "nhà mình chỉ đặt có 2 bàn thôi" với một thái độ rất là khó chịu.Nói thật một khách sạn ở một địa điểm nhiều khách du lịch đến vậy ở Sầm Sơn nếu gặp phải vậy thì chắc chắn sẽ không có lần sau mà lại càng làm mất uy tín cho khu vực Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung!
Tú Anh Hoàng
Tú Anh Hoàng
00:56 14 Jun 24
Lần đầu đi nghỉ mát chưa bao giờ gặp phải khách sạn tệ như vậy, phòng cũ rất bẩn, không có wifi, không giống như quảng cáo về ks, giường thì gãy, thái độ phục vụ rất kém, ép khách ăn, không ăn trở mặt kêu nâng giá phòng không cho ở nữa, nhà vệ sinh không khác gì nhà vs công cộng. Nhìn vẻ bên ngoài rõ khách sạn cao cấp mà vào bên trong thuê phòng thì xuống cấp thậm tệ, lần cuối cùng đi sầm sơn luôn , mn đừng thuê phí tiền lắm
Thuỳ Linh Nguyễn Thị
Thuỳ Linh Nguyễn Thị
05:00 13 Jun 24
Nhà mình thuê 8 phòng, 1 phòng giường gãy,2-3 phòng điều hoà hỏng không mát, cơ sở hạ tầng thì xuống cấp, lễ tân thì thái độ khó chịu, khăn tăm bẩn.
Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
15:52 11 Jun 24
cần cải thiện nhiều,nhà vệ sinh bẩn ko có nc nóng , tivi bị nhiễu , WiFi kém , thang máy bên phải có vẻ sắp đứt dây đi cứ rung lắc2 thang rất mỡ và bẩn , đồ ăn hơi mặn mong ks kiểm tra lại những thứ t vừa nói trên , chúc ks mùa hè có nhiều khách tham quan, du lịch
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Thanh Hoá

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_thanhhoa@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02373821288