29 Liễu Giai, Ba Đình, Vinhomes Metropolis, Hà Nội, 100000, Vietnam View on map
Vinhomes Metropolis D’ Service Apartment
Terriblefrom 1 review
1/5
100% of guests recommend
Description
Quy mô
30 căn hộ
Nhận/Trả phòng
Giờ nhận phòng từ 14:00
Giờ trả phòng là 12:00
Giới hạn liên quan đến chuyến đi của bạn
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng. Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng. Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú.
Yêu cầu khi nhận phòng
Cần đặt cọc chi phí phát sinh bằng thẻ tín dụng, ghi nợ hoặc tiền mặt
Có thể cần giấy tờ tùy thân (ID) có ảnh hợp lệ
Tuổi nhận phòng tối thiểu là 18
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
30 căn hộ không khói thuốc
Dịch vụ dọn phòng (theo yêu cầu)
Hồ bơi trong nhà
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Trung tâm thể dục
Bãi đậu xe tự phục vụ
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Máy điều hòa nhiệt độ
Wifi miễn phí
Tiện nghi, dịch vụ
Bếp
Dụng cụ nấu nướng, bát dĩa, dao nĩa
Bếp nấu
Lò vi sóng
Tủ lạnh
Khu phòng ăn riêng
Lân cận
Tại khu vực Quận Ba Đình
Cách Lăng Bác 32 phút đi bộ
Cách Lotte Center Hanoi 4 phút đi bộ
Cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 25 phút đi bộ
Cách Bảo tàng Hồ Chí Minh 29 phút đi bộ
Cách Chùa Một Cột 30 phút đi bộ
Cách Văn Miếu 33 phút đi bộ
Cách Hoàng thành Thăng Long 39 phút đi bộ
Cách Đại sứ quán Nhật Bản 2 phút đi bộ
Cách Đại sứ quán Úc 5 phút đi bộ
Cách Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc 7 phút đi bộ
Căn hộ được phép mang theo vật nuôi với hồ bơi trong nhà, liền kề trung tâm hội nghị, gần Lotte Center Hanoi
Be warned- this is not a hotel AND this is not a serviced apartment either. It’s just an apartment for short term rent. There is no reception, no service desk and no one to clean and make up your room.
We arrived from airport at 2am and we were instructed to get the key card from a mailbox. To our frustration, the key was not there. We were 6 in our party with two kids and at 2am, we expected a good welcome and a place to rest. Instead, we arrived to find out that there was no one to help us and our frantic messages to the property were left unanswered. Luckily, the guard let us in through the residents’ gate and assisted us to the apartment where we keyed in the password in the electronic doorlock.
The property itself is new-ish but we still felt and smelled the construction dust. It was furnished with the usual but the WiFi was spotty, the mattress beds were rock hard and there were too few towels (they knew we were a party of 6) and bathroom