Platinum Danang Hotel

83 Lê Quang Đạo, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000 View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Platinum Danang Hotel: Bất Đồng Quan Điểm Về Chất Lượng

Platinum Danang Hotel, tọa lạc tại 83 Lê Quang Đạo, Đà Nẵng, hướng đến việc cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng. Tuy nhiên, dựa trên các đánh giá thu thập được, chất lượng thực tế của khách sạn dường như không đồng nhất và gây ra nhiều tranh luận. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết những ưu và nhược điểm của Platinum Danang Hotel, giúp bạn có cái nhìn toàn diện trước khi quyết định đặt phòng.

Giới Thiệu Về Platinum Danang Hotel

Platinum Danang Hotel tự quảng bá là một khách sạn 4 sao, cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng với tiện nghi hiện đại. Tuy nhiên, một số đánh giá lại cho rằng chất lượng khách sạn chỉ tương đương 2-3 sao.

Thông Tin Liên Hệ Và Vị Trí Địa Lý

  • Địa chỉ: 83 Lê Quang Đạo, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

  • Điện thoại: 02363747172

Khách sạn nằm trên đường Lê Quang Đạo, gần khu vực Ngũ Hành Sơn. Tuy nhiên, vị trí này được một số du khách đánh giá là xa trung tâm thành phố và các khu vực sầm uất.

Quy Mô Và Các Loại Phòng

Platinum Danang Hotel có quy mô trung bình. Thông tin về các loại phòng không được cung cấp đầy đủ, nhưng dựa trên các đánh giá, khách sạn có cung cấp các loại phòng như:

  • Phòng Superior Giường Đôi

  • Phòng Deluxe

Giá Cả Và Chính Sách Thanh Toán

Giá phòng tại Platinum Danang Hotel được đánh giá là khá chát so với chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời điểm đặt phòng và kênh đặt phòng.

Dịch Vụ Và Tiện Nghi

Khách sạn cung cấp một số tiện nghi như hồ bơi, buffet sáng, cho thuê xe máy. Tuy nhiên, chất lượng các dịch vụ này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hồ bơi được đánh giá là nhỏ và đôi khi không sạch sẽ. Buffet sáng bị cho là ít món. Dịch vụ dọn phòng cũng bị phàn nàn về việc không kỹ lưỡng và thậm chí có trường hợp khăn tắm đã qua sử dụng còn để lại trong phòng.

Chất Lượng Phục Vụ Và Thái Độ Nhân Viên

Đa số đánh giá khen ngợi sự thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của nhân viên khách sạn. Tuy nhiên, cũng có một số phản ánh về việc nhân viên thiếu chuyên nghiệp trong xử lý tình huống và phục vụ chưa tận tâm.

An Ninh Và An Toàn

Không có đánh giá cụ thể nào về vấn đề an ninh tại khách sạn.

Đánh Giá Và Phản Hồi Từ Khách Hàng – Ưu và Nhược Điểm

  • Ưu điểm: Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ (theo một số đánh giá), có hồ bơi, gần biển.

  • Nhược điểm: Vị trí xa trung tâm, giá cả cao so với chất lượng, hồ bơi nhỏ và không phải lúc nào cũng sạch, buffet sáng ít món, chất lượng dịch vụ không đồng đều, phòng nhỏ và bí (theo một số đánh giá).

Kế Hoạch Tham Quan

Từ Platinum Danang Hotel, bạn có thể tham quan các địa điểm sau:

  • Ngũ Hành Sơn: Nằm gần khách sạn.

  • Bãi biển Non Nước: Nằm gần khách sạn.

  • Trung tâm thành phố Đà Nẵng: Cần di chuyển một quãng đường khá xa.

  • Phố cổ Hội An: Cách khách sạn khoảng 30km.

Lời Khuyên Cho Người Mới:

  • Đọc kỹ các đánh giá từ khách hàng trước khi đặt phòng.

  • Liên hệ trực tiếp với khách sạn để xác nhận giá cả, tiện nghi và dịch vụ.

  • Cân nhắc kỹ vị trí của khách sạn so với các địa điểm bạn dự định tham quan.

  • Chuẩn bị tâm lý cho việc có thể gặp phải những trải nghiệm không như mong đợi.

Kết Luận

Platinum Danang Hotel có tiềm năng nhờ sự nhiệt tình của nhân viên và một số tiện nghi như hồ bơi. Tuy nhiên, khách sạn cần cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng hồ bơi và buffet sáng, cũng như xem xét lại mức giá sao cho phù hợp hơn với chất lượng thực tế. Với những nỗ lực cải thiện, Platinum Danang Hotel có thể đáp ứng tốt hơn kỳ vọng của du khách và khẳng định vị thế của mình trong ngành khách sạn.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Platinum Danang Hotel
3.8
Based on 222 reviews
powered by Google
Hoàn Trần
Hoàn Trần
12:11 06 Dec 24
Kim thanh Lê
Kim thanh Lê
12:08 06 Dec 24
Gino Bonanno
Gino Bonanno
11:49 01 Dec 24
Con chó hàng xóm bị mất tích Có thể bị đánh cắp, khách sạn này có hai camera chĩa vào cửa trước và từ chối kiểm tra khoảng thời gian hai giờ.Nếu đó là thái độ của họ với điều này, hãy tưởng tượng nó như thế nào với bất kỳ thứ gì khác mà bạn cần 🙂
Nguyen Van Quang
Nguyen Van Quang
08:17 07 Sep 24
Tùng Trần
Tùng Trần
15:33 03 Sep 24
Đỗ Hoa
Đỗ Hoa
11:26 21 Jul 24
Chất lượng trung bình, nước nóng xả rất lâu mới có, ga giường có chút vết bẩn (loại có thể tẩy đc) cũng tính phụ thu 100k/chiếc (thắc mắc có đc ks giải đáp là ko đc làm bẩn ga- kể cả vết chân trẻ em cũng tính).Trải nghiệm tệ. Mình đi 21/7.
Tu Pham
Tu Pham
10:31 02 Sep 23
Khách sạn dịch vụ vệ sinh rất bẩn, thái độ nhân viên cực tệ. Lễ tân lươn lẹo, không dám chịu trách nhiệm với quyết định của mình; buồng phòng thì quát mắng, cãi nhau tay đôi, đổ lỗi cho khách một cách khẳng định như nằm gầm giường khách mấy đêm qua, sale tên Trần Thảo dân Hải Phòng tự xác nhập Hà Nội thì liên tục chửi, làm phiền khách, dùng ngôn ngữ xúc phạm, cụ thể là "mấy bọn l", đe doạ khách. Khi bức xúc quá gọi điện cho chủ thì bên họ không xác minh lại thông tin mà đưa ra cách xử lý thiếu chuyên nghiệp. Nếu khách sạn vẫn giữ cách làm việc và đội ngũ nhân viên như này thì đây quả thực là cái ổ ngủ tệ nhất mà mình từng vào.
40 Trà Hương
40 Trà Hương
06:57 02 Sep 23
Nói chung là chẳng khác gì lừa đảo. Đến thì phòng bé không giống trong ảnh. Ga giường thì ố vàng . Bạn sale làm việc như mẹ thiên hạ 1 câu khách sạn của t 2 câu khách sạn của t thế giữ lấy mà dùng. Lễ tân k có lập trường, làm việc kêm chuyên môn . Thôi chào và đừng bao giờ gặp lại =))))
Quốc Nguyễn Hữu
Quốc Nguyễn Hữu
13:53 13 Jul 23
Lúc đầu đặt phòng bên cơ sở 2, nhưng hư điều hòa nên đc b sale đổi qua cơ sở 1. Dù đợi gần 2 tiếng đồng hồ nhưng bù lại qua phòng khác có phòng rộng, đẹp, sạch sẽ , có hồ bơi, gần biển.
hằng trần
hằng trần
01:47 18 Jun 23
Đây là hình ảnh lúc giao phòng cho bọn mình. Thật sự hãi hùng khi các khăn còn trên bồn cầu và đã qua sử dụngKhách sạn đã tự ý huỷ booking của mình mà không gọi báo trước, sau đó chống chế giao cho mình cái phòng có toilet như dưới hình. Thật sự thất vọng về dịch vụ lẫn người đàn ông đứng lễ tân và tiếp chuyện bằng những ngôn từ thô thiễn và bất lịch sự. Mình hi vọng các bạn đọc được comment và có lựa chọn đúng đắng để chuyến đi các bạn hoàn hảo hơn.
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Đà Nẵng

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_danang@vietnamtoutism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02363747172

RELATED HOTEL