Khách sạn Phú Cường Cà Mau, trước đây được biết đến với tên gọi Phương Nam Hotel, là một điểm đến lưu trú nổi bật tại trung tâm thành phố Cà Mau. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và dịch vụ chất lượng, khách sạn Phú Cường hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ.
Khách sạn Phú Cường có quy mô vừa phải, với số lượng phòng đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch và công tác. Kiến trúc của khách sạn mang phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho du khách. Theo thông tin tìm kiếm được trên các trang mạng thì khách sạn Phú Cường có quy mô 10 tầng và diện tích khuôn viên khoảng 10.000m2.
Hiện tại không có thông tin chi tiết về các loại phòng của khách sạn.
Hiện tại không có thông tin về giá phòng và chính sách thanh toán của khách sạn.
Để biết thông tin chi tiết, du khách nên liên hệ trực tiếp với khách sạn.
Hiện tại không có thông tin chi tiết về các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn. Tuy nhiên, theo đánh giá của khách hàng, khách sạn có các dịch vụ cơ bản như WiFi, dịch vụ phòng.
Dựa trên các đánh giá của khách hàng, nhân viên của khách sạn Phú Cường được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện.
Hiện tại không có thông tin chi tiết về hệ thống an ninh và an toàn của khách sạn.
Đánh giá:
Một số bài đánh giá của khách hàng :
Vị trí đẹp, phục vụ ok
Phòng đẹp rộng, sạch sẽ, xung quanh có nhiều quán ăn ngon. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình
Trải nghiệm của mình rất tệ không phải phòng , mà ở bộ phận sale . Bộ phận an ninh khách sạn . Chuyến đi về miền Tây đầu xuân của mình . Mình có lưu trú lại nơi này. Khi sale của khách sạn báo giá phụ thu tiền dịch vụ Tết ok . Mình đặt tổng cộng 2 phòng . Sau khi gia đình mình có thay đổi đặt thêm 1 phòng VIP thì bạn gửi xác nhận cho mình lại mình đồng ý xác nhận giá đó. Sau này thanh toán thì bộ phận lễ tân lại thu tiền với giá khác. Và không riêng mình bị mà đã có khách phàn nạn tại sao gửi xác nhận cho mình giá này mà lại thu thêm tiền và giá khác . ❌❌Mình nghĩ chuyện đâu còn có đó vì mình mệt do đêm lưu trú lại giữa khuya chính xác 12H ĐÊM mà mình không hiểu tại sao KHÁCH SẠN 4 SAO LẠI CHO NGỪƠI LẠ MẶT VÀO GIAO ĐỒ để nhậu mà bấm chuông in ỏi phòng mẹ mình. Do mình đặt mẹ và 2 con ở cạnh nhau. Bà đang ngủ bật dậy mở cửa thì nói giao đồ cho phòng này mẹ mình nói k có đặt . Bà lại lo bấm chuông phòng con mh bà phải gọi cho con mh ko dc mở cửa . Rồi gọi lại cho mình nói làm cả gia đình ko ai ngủ dc . Sáng dậy rất mệt do gđ mh phải di chuyển về lại SG sớm. ❌❌❌ Điều mình không hài lòng ở đây khi báo nhân viên lễ tân mấy bạn nói là khách của khách sạn chứ ko phải người ngoài. Mình ko đôi co nếu khách của khách sạn tại sao họ ko vào phòng họ mà họ nói phòng này kêu bia với mồi phải không ? ❌❌❌Gửi xác nhận 1 giá tính tiền giá khác Mình nói thì nói do sơ suất thông cảm . Đối với mình số tiền k nhiều theo các bạn nghĩ . Nhưng dù là 1 đồng đi nữa mình là ng mua dịch vụ các bạn phải rõ ràng . Các bạn đã gửi xác nhận giá đó mình đã chuyển khoản thì phải như lời vị khách cùng thanh toán thời điểm đó với mình họ cũng nói . Mình trích dẫn lại câu nói của Anh Khách hàng đó là .." TẠI SAO TỤI EM GỬI XÁC NHẬN KHÁCH HÀNG ĐỒNG Ý 2 BÊN VƠI GIÁ ĐÓ BÂY GIỜ THU GIÁ KHÁC A KHÔNG ĐỒNG Ý" do mình hiền quá hay sao nên khi mình hỏi thì các bạn nói như anh chị trả tiền rồi buộc chịu đi . Vấn đề mình không muốn lên để đánh giá nhưng vì cách ứng xử nói chuyện làm sai mà chổi bỏ trách nhiệm .... 🆘🆘🆘 Nên coi lại bộ phận SALE cho chuyên nghiệp lại . Sau này coi đánh giá thì mới biết được Ks ko có tiếp thu ý kiến khách hàng chính vì vậy mà CHƯA THẤY SỰ CẢI THIỆN NÀO CẢ .
Check In | 12:00 pm |
---|---|
Check Out | 11:30 AM |
Leave a review