Khách Sạn Ngân Hà

158 Trần Phú, Hà Tĩnh View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Số điện thoại: 972262797

Giới thiệu về cơ sở lưu trú

Khách sạn Ngân Hà, nằm ngay trung tâm thành phố Hà Tĩnh, là một điểm dừng chân quen thuộc cho du khách và người đi công tác. Với vị trí thuận tiện, khách sạn mang đến sự kết nối dễ dàng đến các điểm tham quan và tiện ích của thành phố. Mặc dù có những đánh giá trái chiều về cơ sở vật chất, Ngân Hà vẫn thu hút khách hàng bởi sự thay đổi và cải thiện liên tục, đặc biệt là trong việc nâng cấp phòng ốc và dịch vụ ăn sáng.

Thông tin liên hệ

  • Tên Hotel: Khách sạn Ngân Hà
  • Số điện thoại: 0972262797
  • Địa chỉ: 158 Trần Phú, Hà Tĩnh

Vị trí địa lý của khách sạn

  • Khách sạn tọa lạc trên đường Trần Phú, một trong những tuyến đường chính của thành phố Hà Tĩnh.
  • Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan như Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, chùa Hương Tích, biển Thiên Cầm…
  • Vị trí trung tâm giúp du khách tiếp cận các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm…
  • Gần khách sạn có các tuyến xe buýt đi các điểm du lịch và trung tâm thành phố.
  • Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ các món đặc sản địa phương.

Quy mô

Khách sạn Ngân Hà có quy mô vừa phải, với số tầng và số phòng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Khách sạn đã trải qua quá trình cải tạo và nâng cấp, đặc biệt là trong việc thay đổi nội thất và phòng ốc.

Danh sách các loại phòng

  • Phòng tiêu chuẩn: diện tích vừa phải, phù hợp cho 2 người, giá từ 500.000 VNĐ/đêm, bao gồm ăn sáng buffet.
  • Các loại phòng khác: có thể có các loại phòng cao cấp hơn với tiện nghi và diện tích lớn hơn.

Giá cả trung bình và chính sách thanh toán

  • Giá phòng thấp nhất là 500.000 VNĐ/đêm, bao gồm ăn sáng buffet.
  • So với các khách sạn tương tự trong khu vực, giá phòng tại Ngân Hà ở mức trung bình.
  • Khách sạn chưa công bố thông tin về các gói khuyến mãi hoặc ưu đãi thường xuyên.
  • Chính sách đặt cọc và hủy phòng có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt phòng, du khách nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để biết thêm chi tiết.
  • Khách sạn chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản.

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ cơ bản: WiFi miễn phí, dịch vụ phòng, ăn sáng buffet.
  • Khách sạn có nhà hàng phục vụ ăn sáng buffet với các món ăn giản đơn như phở/bún gà, trứng ốp la, bánh mì kẹp…
  • Khách sạn không có hồ bơi, phòng gym, spa hoặc các tiện nghi giải trí khác.
  • Khách sạn không cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay hoặc các dịch vụ đặc biệt khác.
  • Chưa có thông tin về tiện nghi cho người khuyết tật.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên

  • Nhân viên khách sạn được đánh giá là nhiệt tình và vui vẻ, đặc biệt là nhân viên lễ tân.
  • Tuy nhiên, có một số phản ánh về sự cứng nhắc trong quá trình làm việc của nhân viên lễ tân.
  • Khả năng giao tiếp và thông thạo ngoại ngữ của nhân viên chưa được đánh giá rõ ràng.
  • Tốc độ đáp ứng yêu cầu của khách hàng khá nhanh.
  • Chất lượng dịch vụ lễ tân ở mức cơ bản.
  • Chưa có thông tin về chương trình đào tạo nhân viên của khách sạn.

An ninh và an toàn tại khách sạn

  • Chưa có thông tin cụ thể về hệ thống an ninh của khách sạn.
  • Chưa có thông tin về nhân viên an ninh 24/7 hoặc hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Khu vực xung quanh khách sạn được đánh giá là khá an toàn.
  • Chưa có thông tin về chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng

  • Đánh giá trung bình trên Google Maps không ổn định, có cả đánh giá rất thấp và rất cao.
  • Nhận xét tích cực: “Phục vụ nhiệt tình, phòng sạch sẽ, đẹp, giá hợp lý”, “Phòng đẹp, sạch sẽ, sang sịn, giá cả phải chăng”, “Khách sạn đã thay đổi tốt, nhân viên nhiệt tình, phòng ốc sang trọng”.
  • Nhận xét tiêu cực: “Quá tệ, tường phòng mốc, có mùi hôi ẩm, máy lạnh cũ”, “Khách sạn tệ nhất mình từng đi, cửa nhà vệ sinh không đóng được, phòng cũ, hôi”, “Trải nghiệm siêu tệ, sảnh khách sạn thì to mà bên trong thì cũ nát, cái gì cũng hỏng”.
  • Phản hồi của khách sạn: Khách sạn đã có những thay đổi và cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong việc nâng cấp phòng ốc và dịch vụ ăn sáng.

Ưu điểm

  • Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố.
  • Giá cả hợp lý.
  • Nhân viên nhiệt tình.
  • Ăn sáng buffet đa dạng.
  • Khách sạn đã được cải tạo và nâng cấp.

Nhược điểm

  • Cơ sở vật chất chưa đồng đều, một số phòng còn cũ kỹ.
  • Vấn đề vệ sinh cần được cải thiện.
  • Phòng cách âm chưa tốt do vị trí gần đường quốc lộ.
  • Một số phản ánh về sự cứng nhắc của nhân viên lễ tân.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm

  • Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc: cách khách sạn khoảng 15km, có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, thời gian tham quan khoảng 2-3 tiếng.
  • Chùa Hương Tích: cách khách sạn khoảng 20km, có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, thời gian tham quan khoảng nửa ngày.
  • Biển Thiên Cầm: cách khách sạn khoảng 30km, có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, thời gian tham quan khoảng 1 ngày.

    Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

    Không có shortcode

Hotel Facilities

Bể bơi ngoài trời
Bồn tắm nước nóng
Bữa sáng miễn phí
Chấp nhận vật nuôi
Có điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ giặt ủi
Dịch vụ phòng
Đỗ xe miễn phí
Nhà hàng
Quán bar
Trung tâm thể dục
Wi-Fi miễn phí
Xe đưa đón ra sân bay
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Hà Tĩnh

Member Since 2025

Information Contact

Email

hotel_hatinh@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

972262797

RELATED HOTEL