Hilton Garden Inn Hanoi: Nơi nghỉ ngơi tiện nghi giữa lòng thủ đô
Giới thiệu về cơ sở lưu trú
Hilton Garden Inn Hanoi là một khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi hiện đại, tiện nghi và dịch vụ chu đáo.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 20 P. Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 02439449396
Vị trí địa lý của khách sạn
Hilton Garden Inn Hanoi tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, cách các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn, Văn Miếu – Quốc Tử Giám chỉ trong vòng vài phút đi bộ.
Lợi ích của việc chọn khách sạn gần điểm tham quan:
Tiết kiệm thời gian di chuyển, tận hưởng tối đa thời gian khám phá thành phố.
Dễ dàng tiếp cận các điểm ăn uống, mua sắm và giải trí.
Thuận tiện cho việc tham gia các tour du lịch.
Xem xét giao thông công cộng và tiện ích xung quanh:
Khách sạn nằm gần các tuyến xe buýt và taxi, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, trung tâm thương mại,…
Quy mô
Hilton Garden Inn Hanoi là một khách sạn hiện đại với 200 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và tiện nghi.
Danh sách Các loại phòng
Phòng đơn
Phòng đôi
Phòng suite
Giá cả trung bình và chính sách thanh toán
Giá phòng trung bình tại Hilton Garden Inn Hanoi dao động từ 1.000.000 VND đến 2.500.000 VND/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng. Khách sạn chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và các hình thức thanh toán trực tuyến.
So sánh giá giữa các khách sạn tương tự:
Giá phòng tại Hilton Garden Inn Hanoi tương đương với các khách sạn 4 sao khác trong khu vực.
Chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán:
Khách sạn có chính sách hủy phòng linh hoạt, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.
Dịch vụ và tiện nghi
Hilton Garden Inn Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi cơ bản cho khách hàng, bao gồm:
Wifi miễn phí
Bữa sáng buffet
Hồ bơi
Phòng tập gym
Quán bar
Dịch vụ giặt là
Những tiện nghi đặc biệt nên xem xét:
Spa
Trung tâm hội nghị
Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên
Chất lượng phục vụ tại Hilton Garden Inn Hanoi được đánh giá là tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Tuy nhiên, một số đánh giá cho rằng thái độ của một số nhân viên không thân thiện và thiếu chuyên nghiệp.
An ninh và an toàn tại khách sạn
Hilton Garden Inn Hanoi có hệ thống an ninh tốt, với camera giám sát và nhân viên bảo vệ 24/24. Khu vực xung quanh khách sạn cũng tương đối an toàn.
Đánh giá và phản hồi từ khách hàng
Ưu điểm:
Dịch vụ tốt và nhân viên thân thiện: Nhiều đánh giá khen ngợi sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên.
Môi trường sạch sẽ và tiện nghi: Khách sạn được đánh giá cao về sự sạch sẽ và tiện nghi.
Giá cả hợp lý: Khách sạn có giá cả cạnh tranh, đặc biệt là vào dịp lễ tết.
Phòng rộng rãi: Phòng suite được đánh giá là rộng rãi và tiện nghi.
Bữa sáng ngon: Bữa sáng được đánh giá là đủ đầy và ngon miệng.
Nhược điểm:
Wifi chậm: Wifi miễn phí có tốc độ chậm, khách hàng cần trả thêm phí để sử dụng wifi cao cấp.
Thái độ nhân viên kém: Một số đánh giá cho rằng thái độ của nhân viên không thân thiện và thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có trường hợp được cho là thiếu tôn trọng khách hàng.
Thiếu biển báo về bãi đỗ xe: Một số khách hàng bị phạt vì đỗ xe sai quy định, do khách sạn thiếu biển báo rõ ràng về bãi đỗ xe.
Mùi hôi: Một số đánh giá cho rằng có mùi hôi khó chịu bên ngoài khách sạn.
Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm
Với vị trí đắc địa, Hilton Garden Inn Hanoi là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội.
Hồ Hoàn Kiếm: Ngắm nhìn Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, thưởng thức không khí lãng mạn của thủ đô.
Nhà hát Lớn: Tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Việt Nam qua các buổi biểu diễn nghệ thuật.
Văn Miếu – Quốc Tử Giám: Khám phá ngôi trường cổ nhất Việt Nam, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống.
Kết luận
Hilton Garden Inn Hanoi là một lựa chọn tốt cho du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tiện nghi, dịch vụ chu đáo và vị trí thuận lợi tại trung tâm Hà Nội.
Dịch vụ tốt và nhân viên tốt. Mùi thơm tốt và sạch sẽ. Tiện ích đẳng cấp hàng hiệu. Bàn chải đánh răng mềm và chất lượng tốt. Ăn sáng là tốt.Giá tốt ngày 31/12 - 1/2 khi các khách sạn khác tăng giá không tưởng. Kinh nghiệm đi du lịch của tôi là luôn chọn những khách sạn/khách sạn có thương hiệu đáng tin cậy, không tăng giá/nhẹ vào dịp lễ vì hầu hết các khách sạn nhỏ, bẩn, thiếu chuyên nghiệp đều tăng giá hơn gấp đôi và gấp ba, thậm chí cao hơn cả khách sạn 4-5 sao!Khách sạn (suites) này quá xuất sắc, phòng rộng (50m2) có 2 toilet với giá cực kỳ tốt.Bữa sáng đủ tốt. Nhân viên vào bữa sáng rất tốt bụng và tử tế. Nhân viên tiếp tân đủ tốt. Wifi chậm. Nhưng nếu bạn cần wifi cao cấp thì chỉ cần trả dư 50k/ngày.Cách phố cổ chỉ 1,5 km.Một điểm cộng cho khách sạn này là thuận tiện cho ô tô và giao thông. (Ô tô không được phép vào khu phố cổ sau 5 giờ chiều Thứ Sáu-Chủ Nhật)Rất muốn quay lại lần sau.Khách sạn nằm cạnh Bộ tài chính
Đưa tiền của bạn ở nơi khác! Tôi đã trả hơn 1.200 đô la + cho 3 phòng và họ có rất nhiều hạn chế đối với việc đặt phòng của tôi, chẳng hạn như chỉ cho phép thanh toán kéo dài 1 giờ chỉ cho 1 phòng và chỉ tặng phiếu mua hàng và phiếu giảm giá cho 1 phòng. Họ không có tùy chọn nhận phòng kỹ thuật số và thẻ chìa khóa và quầy lễ tân sẽ chỉ nói KHÔNG với mọi yêu cầu ngay cả khi bạn là thành viên cao cấp. Tôi phải trả tiền để làm gì nếu tôi được đối xử như khách của khách sạn 1 sao? Và bên ngoài khách sạn có mùi như phân và phân trong suốt thời gian chúng tôi ở, điều đó thật kinh tởm! Tránh tránh tránh! Tôi đã chi hơn $149 + mỗi đêm ở đây, với số tiền đó tôi có thể được đối xử tốt hơn nhiều với tư cách là một vị khách trả tiền thực sự ở nơi khác 🙈 Tôi rất hối hận! Lần sau tôi sẽ đưa doanh nghiệp của mình đến các khách sạn khác
Lãng phí tiền bạc.. quầy lễ tân nói không không không với mọi thứ bạn yêu cầu, phòng vẫn bẩn sau khi dọn phòng.. nơi này là một sự thất vọng đối với một thương hiệu Hilton. Bên ngoài khách sạn có mùi như phân người 💩 trộn lẫn với mùi thức ăn thối rữa. Tôi đang tiếp đón các khách hàng doanh nghiệp và điều đó thực sự đáng xấu hổ! WiFi miễn phí quá chậm cho mọi hoạt động
Thái độ nhân viên rất kém. Lạnh lùng, không cười khi làm dịch vụ. Ngược lại khi khách nói chuyện xong quay đi thì tôi hay thấy nhân viên nhìn nhau cười cợt. Nếu có thời gian tôi sẽ đến quay và chụp ảnh lại thái độ của các nhân viên ở đây.Sáng nay, sáng thứ 3 ngày 5 tháng 11 năm 2024, khoảng 8h45 khi tôi hỏi mới đến lần thứ 2 về vấn đề khách thắc mắc về hóa đơn thì bạn nhân viên tóc ngang vai giải thích với giọng có vẻ bực bội. Khi tôi nói lại là thái độ có vẻ cáu bẳn thì bạn đó phản ứng lại với giọng:" Bọn em thái độ vẫn tốt đấy chứ ạ". "Bọn em vẫn chào anh đấy chứ!" Trong khi thực tế là có lúc chào có lúc không và có bạn thì luôn luôn mặt lạnh như tiền.Phải nói đó là thái độ trả treo mất dạy chứ không phải là giải thích.Thái độ của nhân viên khách sạn đúng kiểu là đối với bọn dẫn khách thì sao cũng được.Làm dịch vụ thì phải có thái độ của nghề dịch vụ chứ không phải khoác cái bộ váy nhân viên đứng quầy lễ tân mà tỏ ra to hơn xã hội. Người ta bước vào khách sạn của mình thì phải vui vẻ mà chào hỏi, tươi cười thể hiện sự vui mừng khi có người đến với dịch vụ của mình.Không phải người dẫn khách nào cũng là người ở vị trí thấp để nhân viên lễ tân khách sạn 4 sao tỏ ra thượng đẳng đâu.Khách của tôi sáng nay cũng ngạc nhiên với thái độ có vẻ gay gắt của bạn nhân viên nữ tóc ngang vai mặc dù họ không hiểu tiếng Việt. Do vội nên tôi không kịp nhìn tên của bạn này, nhưng nếu bạn đó chính là Chi Le Guest service Manager thì quả thật tồi tệ từ trên xuống.Chắc ban quản lý và chủ khách sạn nghĩ rằng địa điểm tốt thì dịch vụ kiểu gì khách cũng đến, và không có khách này thì khách khác vẫn đến thì phải.Không phải so sánh nhưng so với Sheraton, Sofitel, Hanoi Intercontinental... thì nhân viên của Hilton Garden Inn Hanoi có thái độ quá kém. Không nói những khách sạn kia là 5 sao nên họ tốt hơn, nhưng Hilton Garden Inn Hanoi không hề xứng đáng 4 sao. Mà mấy sao cũng vậy cả thôi, nhân viên lễ tân là bộ mặt của khách sạn nên hãy ý thức cho tốt lên.Tôi cũng không muốn chấp với loại thanh niên thiếu trình độ, không có tâm với nghề như mấy nhân viên này, nhưng tôi cũng không muốn phải ứng đối khách của mình ở cái khách sạn mà nhân viên tồi như vậy.Trước mắt tôi sẽ cố gắng không để các khách của tôi về ở khách sạn này nữa.
Phòng Cũ,Đặc biệt Ae đi oto đến chú ý, mình đỗ xe ở trong ô kẻ trắng đỗ xe của khách sạn tuy nhiên vẫn bị công An phường phan chu trinh phạt 900k.( do lỗi đỗ xe lên vỉa hè)Khách sạn Không có biển báo và như kiểu lừa khách hàng.
Leave a review