Hanoi Fiesta Grand Hotel & Spa: Lưu Trú Tuyệt Vời Giữa Lòng Hà Nội?
Giới thiệu về cơ sở lưu trú
Hanoi Fiesta Grand Hotel & Spa là một khách sạn boutique tọa lạc tại trung tâm khu phố cổ Hà Nội, mang đến trải nghiệm lưu trú sang trọng và tiện nghi. Khách sạn hướng đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, dựa trên các đánh giá, khách sạn cần lưu ý cải thiện một số khía cạnh để hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 65 Phố Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 02473099906
Vị trí địa lý của khách sạn
Khách sạn nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội, một vị trí vô cùng đắc địa.
Lợi ích của việc chọn khách sạn gần điểm tham quan:
Việc lựa chọn Hanoi Fiesta Grand Hotel & Spa giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà Hát Lớn Hà Nội chỉ trong vài phút đi bộ. Điều này tiết kiệm thời gian di chuyển, chi phí và mang đến sự thuận tiện cho việc khám phá văn hóa và lịch sử của thủ đô.
Xem xét giao thông công cộng và tiện ích xung quanh:
Khu vực xung quanh khách sạn có hệ thống giao thông công cộng phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Ngoài ra, xung quanh khách sạn còn có nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
Quy mô
Thông tin về quy mô khách sạn (số tầng, số phòng) chưa được cung cấp. Cần bổ sung thông tin này để bài viết đầy đủ hơn.
Danh sách Các loại phòng
Chưa có thông tin chi tiết về các loại phòng của khách sạn. Thông thường, các khách sạn sẽ cung cấp các loại phòng như Standard, Superior, Deluxe, Suite… Cần liệt kê các loại phòng kèm theo diện tích, tiện nghi và hình ảnh minh họa để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Giá cả trung bình và chính sách thanh toán
Thông tin về giá cả chưa được công bố rõ ràng. Cần cung cấp bảng giá chi tiết cho từng loại phòng, kèm theo các chính sách khuyến mãi (nếu có).
So sánh giá giữa các khách sạn tương tự:
So sánh giá phòng của Hanoi Fiesta Grand Hotel & Spa với các khách sạn cùng phân khúc trong khu vực sẽ giúp khách hàng đánh giá được tính cạnh tranh về giá.
Chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán:
Cần công khai rõ ràng chính sách hủy phòng và các phương thức thanh toán được chấp nhận (tiền mặt, thẻ tín dụng…).
Dịch vụ và tiện nghi
Danh sách các dịch vụ cơ bản có? (Wi-Fi, bữa sáng, hồ bơi…).
Theo đánh giá, khách sạn cung cấp bữa sáng và Wi-Fi. Cần liệt kê đầy đủ các dịch vụ khác như dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, đổi tiền…
Những tiện nghi đặc biệt nên xem xét? (spa, trung tâm thể dục).
Thông tin về spa và trung tâm thể dục chưa được đề cập. Nếu có, cần bổ sung thông tin chi tiết về các dịch vụ và tiện nghi.
Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên
Chất lượng phục vụ đối với trải nghiệm lưu trú:
Mặc dù được đánh giá là nhiệt tình, nhưng khách sạn cần chú trọng đào tạo nhân viên về kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống chuyên nghiệp hơn để tránh những phản hồi tiêu cực về thái độ phục vụ.
Sự chuyên nghiệp của nhân viên:
Việc thay đổi giá phòng tùy theo ngày và chuyển phòng không thông báo trước cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong quản lý. Khách sạn cần có quy trình làm việc rõ ràng và minh bạch hơn.
An ninh và an toàn tại khách sạn
Các biện pháp an ninh mà khách sạn có hay không?
Cần cung cấp thông tin về các biện pháp an ninh của khách sạn như hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/7, két sắt trong phòng…
Tìm hiểu về khu vực xung quanh khách sạn và độ an toàn:
Khu vực phố cổ nhìn chung an toàn, tuy nhiên vẫn cần lưu ý đến tình trạng móc túi. Khách sạn nên có những khuyến cáo về an ninh cho khách lưu trú.
Đánh giá và phản hồi từ khách hàng
Những ý kiến đóng góp và lưu ý về Hanoi Fiesta Grand Hotel & Spa:
Tóm tắt lại các ưu điểm và nhược điểm dựa trên đánh giá của khách hàng. Nhấn mạnh vào việc khách sạn cần cải thiện sự minh bạch về giá cả, chính sách chuyển phòng và nâng cao thái độ phục vụ của nhân viên.
Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm
Gợi ý cho người mới đến Hà Nội:
Ngày 1: Tham quan Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, Phố cổ Hà Nội.
Ngày 2: Viếng Lăng Bác, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.
Ngày 3: Khám phá ẩm thực Hà Nội, mua sắm tại chợ Đồng Xuân, thưởng thức múa rối nước.
Kết luận:
Hanoi Fiesta Grand Hotel & Spa có tiềm năng trở thành một lựa chọn lưu trú lý tưởng tại Hà Nội nhờ vị trí thuận lợi và dịch vụ tốt. Tuy nhiên, khách sạn cần khắc phục những nhược điểm đã được đề cập để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng.
Nằm ngay trung tâm khu phố cổ trong khoảng cách đi bộ đến hầu hết các điểm tham quan. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích, họ đề xuất các điểm tham quan và địa điểm ăn uống.
10 điểm cho chiếc đệm giường khách sạn ! Siêu dễ chịu, ngủ rất ngon. Mình đau lưng nên đi đâu cũng để ý chất lượng đệm giường, vàd dây là cái đệm mình ưng nhất !!!! Recommend !
Boutique Hotel nhưng dịch vụ rất đây đủ. Hỏi cái gì cũng có từ thuê xe máy, mua sim data đến city tour, Ha Long tour. Thật sự là chỉ cần hỏi thôi, nhân viên sẽ tư vấn và giúp đỡ ngay lập tức! Các bạn giúp chuyến đi của mình trở nên easy hơn rất nhiều !
Mình có trải nghiệm rất tốt tại khách sạn !Phòng sạch sẽ tiện nghi, có cả điều hoà nóng, nước nóng ổn định, tivi có netflix, phòng tắm rộng, có lotionNhân viên lễ phép, nhiệt tình , care khách tốtĂn sáng ngon, phở gà rất đậm vịMọi thứ đều rất tốt
Rất rất rất cảm ơn khách sạn !!!!Mình có trải nghiệm rất tuyệt vời tại Fiesta Grand HotelTừ nhân viên lễ tân thân thiện, lúc nào cũng quan tâm hỏi thăm mình, đặc biệt nhà mình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ đi cùng, các bạn rất hỗ trợ và giúp đỡ mình rất nhiều, cảm giác được các bạn đang thật sự quan tâm và yêu quý gia đình mình !Big thank to cô Tuyến, cô Bích , chị Tuyên và anh Nhâm trên nhà hàng đã giúp nhà mình có các bữa ăn sáng ngon tuyệt vời ! Lần đầu tiên đi du lịch ở khách sạn mà chỉ mong mong đến ăn sáng để lên gặp mọi người. Đặc biệt các cô còn chuẩn bị thêm món cháo cho em bé nhà mình, không thể tin đx là lại có thể đc quan tâm như thế !!!Cơ sở vật chất tốt, phòng sạch sẽ, đầy đủ, vị trí phải nói là Perfect!!!Nhất định mình sẽ quay lại !!!
Gia đình mình có trải nghiệm rất tệ ở khách sạn Hanoi Fiesta Grand Hotel & SpaNgày 18/12/2024. Nhà mình có chuyến du lịch về Hà Nội. Mình có đặt ở đây 2 phòng, giá các bạn báo là 1.100.000đ/ phòng, đã hoàn thành việc đặt phòng và thanh toán chuyển khoản đặt cọc cho khách sạn . Nhưng khi đến nơi, mình được bạn nhân viên đon đả thông báo là do hôm nay có đoàn khách Philippines mà nhà mình có bé nhỏ nên sợ ồn, nên chuyển chúng mình sang khách sạn La Selva Premium Hotel cũng là khách sạn 4 sao. (Sau khi lên nhận phòng thì mình thấy khách sạn và phòng không đủ tiêu chuẩn 4 sao, vào xem gg map thì chỉ thấy 3 sao thôi. Nhưng nhân viên vẫn cãi mình là 4 sao. ) Bạn nhân viên có cho xem ảnh phòng và nói là giá bên đó đắt hơn giá mình đặt 200k/phòng nhưng chúng mình không phải bù thêm khoản chênh lệch.Do đi đường dài mệt, bé nhà mình lại đang ốm nên mình xem qua ảnh rồi đồng ý sang khách sạn kia luôn. Nhà mình có ít thời gian, chỉ tranh thủ đi thăm Hà Nội rồi về luôn, vì thời gian ở VN rất ngắn. Nhưng đang chuẩn bị đồ ra ngoài thì bạn nhân viên khách sạn liên tục gọi điện than thở kể lể kêu khổ và trình bày với mình, vừa nói mình bù thêm 200k mỗi phòng, lại vừa nói mình không được ăn sáng tại khách sạn. Hay ý bạn nói là nếu không bù thêm 200k mỗi phòng thì không được ăn sáng tại khách sạn vậy bạn???Thật ra thì cái ăn sáng nó cũng không quan trọng bằng cái uy tín của khách sạn đâu bạn ạ. Mình là người Việt Nam nên bạn gọi điện trình bày với mình nó dễ dàng, chứ nếu bạn làm việc với người nước ngoài thì bạn có gọi điện nói này nói kia được không? Vả lại còn cả ck và mẹ ck mình, gia đình mình có quy tắc ngầm, dù xuất số tiền lớn hay nhỏ, đã là tiền chung thì phải hội ý, chứ không quyết định 1 mình chỉ qua cuộc điện thoại.Mình có nói nếu không được vậy thì mình về lại khách sạn lúc đầu mình đặt. Thì bạn nói không được do đã thanh toán phòng, và tạo sao mình muốn về nhưng không nói với bạn trước. (Khúc này là bạn ấy nói to tiếng với mình và liên tục than là đã bỏ tiền riêng ra để bù vào, hỏi mình có hỗ trợ được không). Mình ngỡ ngàng luôn. Trời ơi làm ăn kiểu gì vậy. Khách có biết trước tình huống như vậy không. Bạn làm sai thì bạn phải chịu trách nhiệm chứ. Nếu biết trước như vậy thì mình đã không đổi khách sạn. Có ai lại đi đổi hạng từ khách sạn 4 sao sang 3 sao.???? Chưa kể bạn còn xúi mình vào đánh giá dịch vụ nhân viên bên này với phòng khách sạn kém thế này thế kia nữa. (Việc mình rất ghét. Mình đã từng đuổi những bạn ở team khác đến chỗ mình về và nói thẳng, chỗ này không phải chỗ để các cô nói xấu sau lưng người khác, muốn xả stress thì đi chỗ khác).Mặc dù bạn đã gọi lại nói bên bạn sai, bên bạn sẽ chịu mọi chi phí mình không phải bù thêm bất kỳ khoản than toán nào nữa, vẫn được ăn sáng ở khách sạn. Nhưng sao mình nghe như kiểu đi xin xỏ bữa ăn sáng của các bạn vậy????Cả chuyến đi, mất cả vui. Sáng nay cũng mất ngủ, vào check lại giá phòng. Thấy giá hôm 18/12 là gần 1 triệu, nhưng hôm nay 19/12 là 2 triệu 4. Có phải vì lý do này mà các bạn đổi khách sạn cho nhà mình?????Nếu không phải vì mẹ ck mình mệt nên mình muốn tìm khách sạn gần phố cổ để tiện đi lại. Chứ không thì đã không hủy L7 west lake ở phút chót.
Leave a review