from 70000đ 63000đ
Check Availability

Văn Miếu – Quốc Tử Giám

58 P. Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Not Rated
Duration

5 Hours

Cancellation

No Cancellation

Group Size

100 people

Languages

English, Espanol, Francais, Japanese, Tiếng việt, Vietnamese

Overview

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một quần thể di tích lịch sử và văn hóa có ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam. Đây là nơi thờ Khổng Tử và các bậc hiền tài Nho học, đồng thời cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Văn Miếu được xây dựng vào năm 1070 dưới triều vua Lý Thánh Tông. Ban đầu, đây là nơi thờ Tứ phối, Khổng Tử, Chu Công. Năm 1076, vua Lý Nhân Tông xây thêm Quốc Tử Giám ở ngay cạnh, là nơi để dạy học cho con vua cùng các gia đình quý tộc.  

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một quần thể kiến trúc đa dạng, phong phú. Bao gồm: hồ Văn, khu Văn Miếu – Quốc Tử Giám và vườn Giám, mà kiến trúc chủ thể là Văn miếu (chữ Hán: 文廟) – nơi thờ Khổng Tử, và Quốc tử giám (chữ Hán: 國子監) – trường đại học đầu tiên của Việt Nam.  

Hiện nay quần thể kiến trúc Văn Miếu – Quốc Tử Giám được chia làm ba khu vực chính: 1 là hồ Văn, 2 vườn Giám và 3 là khu nội tự Văn Miếu – Quốc Tử Giám (khu chủ thể), bố cục đăng đối từng khu, từng lớp theo trục Bắc Nam, mô phỏng tổng thể quy hoạch khu Văn Miếu thờ Khổng Tử ở quê hương ông tại Khúc Phụ, Sơn Đông, Trung Quốc.  

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Du khách có thể tham quan các khu vực khác nhau của Văn Miếu – Quốc Tử Giám, tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Việt Nam.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một điểm đến du lịch thông minh có bán vé online. Du khách có thể mua vé online để tránh phải xếp hàng chờ mua vé tại quầy vé.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một điểm đến du lịch hấp dẫn và đáng để tham quan. Nếu bạn có dịp đến Hà Nội, hãy dành thời gian để ghé thăm Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

4.6
Based on 14783 reviews
powered by Google
Việt Sen
Việt Sen
00:20 14 Oct 24
cảnh yên bình
Hoài Cổ Phim
Hoài Cổ Phim
00:16 14 Oct 24
Dung Phạm
Dung Phạm
23:02 13 Oct 24
Văn Đại Phạm
Văn Đại Phạm
13:32 13 Oct 24
Địa điểm lịch sử đáng để tham quan. Tuy nhiên bia tiến sĩ có cái dịch những ai đc lên bảng thì hay
비파
비파
12:39 13 Oct 24
Vì không có gì để xem nên tôi chỉ lấp đầy nó bằng ảnh.
Mustafa Türkmen
Mustafa Türkmen
04:01 10 Oct 24
Truong Giang Hoang
Truong Giang Hoang
03:31 10 Oct 24
Vu Nguyen Anh
Vu Nguyen Anh
14:00 09 Oct 24
Dang tuan anh Dang
Dang tuan anh Dang
13:52 09 Oct 24
So’ V.
So’ V.
10:59 09 Oct 24
Grekka Sarmiento
Grekka Sarmiento
10:31 08 Oct 24
Star W
Star W
09:53 08 Oct 24
Vé vào cổng là 70k một người nhưng nếu bạn không có hứng thú với đền Khổng Tử ở Đài Loan thì không cần phải đến đây. Không gian rộng lớn và trang nghiêm hiếm khi thấy các đệ tử của Khổng Tử hóa thành tượng. máy tính bảng. Nếu không có hướng dẫn viên du lịch, sẽ có cảm giác giống như đang xem chương trình.
주니
주니
08:46 08 Oct 24
Thật tuyệt, chúng tôi cũng đang có một sự kiện.
Ngô Quang Trường
Ngô Quang Trường
06:57 08 Oct 24
Văn Miếu – Quốc Tử Giám mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống, với những ngôi nhà cổ kính, sân gạch đỏ, và những hàng cây xanh mát. Khuôn viên được chia thành năm khu vực chính: cổng Văn Miếu, hồ Văn, Đại Thành Môn, Khuê Văn Các, và cuối cùng là Quốc Tử Giám. Nổi bật nhất là Khuê Văn Các, biểu tượng của sự tinh hoa học thuật, thường xuất hiện trong nhiều hình ảnh đại diện cho Hà Nội.
Yến Ngọc
Yến Ngọc
05:50 08 Oct 24
van anh Phan
van anh Phan
06:07 03 Oct 24
Đến Hà Nội không thể không một lần ghé Văn Miếu Quốc Tử Giám.Không chỉ là một địa danh văn hóa nổi tiếng, Văn Miếu Quốc Tử Giám còn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của Hà Nội với kiến trúc độc đáo và không gian thanh bình, thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm.
Tuyen Diep Kim
Tuyen Diep Kim
17:53 02 Oct 24
**Văn Miếu - Quốc Tử Giám** là trường đại học đầu tiên của Việt Nam với hơn 700 năm lịch sử. Nơi đây biểu tượng cho truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo. Góc ảnh này cũng chính là mặt sau của tờ tiền 100.000 đồng polymer Việt Nam, gợi nhắc về di sản văn hóa và niềm tự hào dân tộc.
Yongi Min
Yongi Min
01:48 21 Sep 24
Giá vé cho sinh viên là 35k, người lớn 70k. Tour đêm thì sinh viên là 100k, người lớn 200k. Có thể đặt trước hoặc đến mua vé trực tiếp.Trải nghiệm 3D Mapping Show tại Văn Miếu vào buổi tối thật là tuyệt vời, không gian rồi rãi yên tĩnh, show diễn tái hiện lại quá trình hình thành và phát triển kinh thành Thăng Long xưa và Đạo học của người Việt, công nghệ 3D mapping sắc nét với hệ thống âm thanh surround được chiếu trên mái Bái đường Văn Miếu, sân phía trước đủ rộng.Hạn chế: khá ít các hoạt động đêm (đặc biệt là tối cuối tuần), chỉ có 1 hoạt động "Lớp học Thư pháp Việt", Thời gian của show khá ngắn: khoảng 20p, vé xem show lá mắc 200k. Bãi đỗ xe buổi tối khá hạn chế.
Võ Cẩm Linh
Võ Cẩm Linh
07:00 20 Sep 24
Giá vé vào cổng 70k/ lượt , địa điểm mở cửa các ngày trong tuần . Văn Miếu – Quốc Tử Giám là quần thể di tích đa dạng, phong phú hàng đầu của thành phố Hà Nội, nằm ở phía Nam kinh thành Thăng Long. Quần thể kiến trúc Văn Miếu – Quốc Tử Giám bao gồm: hồ Văn, khu Văn Miếu – Quốc Tử Giám và vườn Giám, mà kiến trúc chủ thể là Văn miếu (chữ Hán: 文廟) - nơi thờ Khổng Tử, và Quốc tử giám (chữ Hán: 國子監) - trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Khu Văn Miếu – Quốc Tử Giám có tường gạch vồ bao quanh, phía trong chia thành 5 lớp không gian với các kiến trúc khác nhau. Mỗi lớp không gian đó được giới hạn bởi các tường gạch có 3 cửa để thông với nhau (gồm cửa chính giữa và hai cửa phụ hai bên). Từ ngoài vào trong có các cổng lần lượt là: cổng Văn Miếu, Đại Trung, Khuê Văn các, Đại Thành và cổng Thái Học.Với hơn 700 năm hoạt động đã đào tạo hàng nghìn nhân tài cho đất nước. Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử Giám là nơi tham quan của du khách trong và ngoài nước đồng thời cũng là nơi khen tặng cho học sinh xuất sắc và còn là nơi tổ chức hội thơ hàng năm vào ngày rằm tháng giêng. Đặc biệt, đây còn là nơi các sĩ tử ngày nay đến "cầu may" trước mỗi kỳ thi quan trọng. Là nơi phải đến khi đến Thủ Đô
Thao CZ Le (Thao Le)
Thao CZ Le (Thao Le)
06:35 10 Sep 24
Trải nghiệm đêm tại Văn Miều rất tuyệt vời. Thứ 4 và thứ 6, t7, CN hàng tuần Một không gian văn hoá tái hiện và bạn được làm nhân vậy trong đó : khu vườn Đại Học đầu tiên của VN lung linh trong ánh đèn đêm, bạn làm học trò học thày đồ trường làng, mang lều chõng đi thi 3 cuộc thi lớn, bạn đỗ đạt vinh quy bái tổ bằng ngựa về trong niềm hân hoan của cha mẹ, làng quê.Chương trình 3 D mapping kể câu chuyện trong một khuôn biên mát mẻ rộng rãi về Đạo Học hay và ý nghĩa , nhẹ nhàng. Bạn muốn giá vé online tốt dưới 150k thì liên lạc để có support nha.
See All Reviews
js_loader

Highlights

  • Discover Hollywood and celebrate its iconic landmarks such as the Walk of Fame.
  • Soak in the views of the ever vibrant City of Angels.
  • Marvel at the spectacular Hollywood Sign, the quintessential symbol of Los Angeles.

What you will do

Itenirary
08:00

Immerse yourself in the bustling crossroads of the world at the See Forever Theater.

Itenirary
09:00

Aenean eu leo quam pellentesque ornare. Sem lacinia quam venenatis vestibulum. Donec ullamcorper nulla non metus auctor fringilla.

Itenirary
10:00

Integer posuere erat a ante venenatis dapibus posuere velit aliquet. Nullam quis risus eget urna mollis ornare vel eu leo.

Itenirary
13:00

Nullam quis risus eget urna mollis ornare vel eu leo.

Itenirary
18:00

Donec ullamcorper nulla non metus auctor fringilla. Integer posuere erat a ante venenatis dapibus posuere velit aliquet.

Included/Excluded

  • Specialized bilingual guide
  • Private Transport
  • Entrance fees (Cable and car and Moon Valley)
  • Box lunch water, banana apple and chocolate
  • Additional Services
  • Insurance
  • Drink
  • Tickets

Languages

English
Espanol
Francais
Japanese
Tiếng việt
Vietnamese

Activity's Location

58 P. Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

FAQs

When and where does the tour end?

Your tour will conclude in San Francisco on Day 8 of the trip. There are no activities planned for this day so you're free to depart at any time. We highly recommend booking post-accommodation to give yourself time to fully experience the wonders of this iconic city!

When and where does the tour start?

Day 1 of this tour is an arrivals day, which gives you a chance to settle into your hotel and explore Los Angeles. The only planned activity for this day is an evening welcome meeting at 7pm, where you can get to know your guides and fellow travellers. Please be aware that the meeting point is subject to change until your final documents are released.

Do you arrange airport transfers?

Airport transfers are not included in the price of this tour, however you can book for an arrival transfer in advance. In this case a tour operator representative will be at the airport to greet you. To arrange this please contact our customer service team once you have a confirmed booking.

Reviews

0/5
Not Rated
Based on 0 review
Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0
Showing 1 - 0 of 0 in total

Write a review

- 10%
from 70000đ 63000đ

Why book with us?

Organized by

ADMIN

Member Since 2024

Information Contact

Email

tthdvhkhvmqtg_sovhtt@hanoi.gov.vn

Website

http://vanmieu.gov.vn/vi/

Phone

02438452917