Khách sạn Nam Dương 3

432 Ngô Gia Tự, Kinh Dinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Số điện thoại: 797026062.0

Giới thiệu về cơ sở lưu trú

Khách sạn Nam Dương 3 là một cơ sở lưu trú tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận. Mặc dù không phải là một khách sạn sang trọng, nhưng Nam Dương 3 vẫn là một lựa chọn phù hợp cho du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ chân tiết kiệm và thuận tiện. Tuy nhiên, qua những phản hồi của khách hàng, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn cần được cải thiện đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách.

Thông tin liên hệ

  • Tên Hotel: Khách sạn Nam Dương 3
  • Số điện thoại: 797026062.0
  • Địa chỉ: 432 Ngô Gia Tự, Kinh Dinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Vị trí địa lý của khách sạn

  • Khách sạn nằm trên đường Ngô Gia Tự, một trong những tuyến đường chính của thành phố Phan Rang-Tháp Chàm.
  • Vị trí này giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan, nhà hàng và các tiện ích khác trong thành phố.
  • Tuy nhiên, thông tin cụ thể về khoảng cách đến các điểm tham quan nổi tiếng không được cung cấp.
  • Khách sạn nằm trong khu vực trung tâm nên thuận tiện cho việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng.
  • Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, quán cà phê và các cửa hàng tiện lợi.

Quy mô

Thông tin chi tiết về quy mô của khách sạn như số tầng, tổng số phòng, diện tích khuôn viên và kiến trúc không được cung cấp.

Danh sách các loại phòng(nếu có)

  • Theo thông tin từ các trang đặt phòng trực tuyến, khách sạn có các loại phòng như: 1 giường đôi nhỏ. Thông tin về diện tích, sức chứa, view và tiện nghi đặc biệt của từng loại phòng không được mô tả chi tiết.

Giá cả trung bình và chính sách thanh toán

  • Giá phòng trung bình tại Khách sạn Nam Dương 3 khoảng 279.000 VNĐ/đêm.
  • Giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào mùa du lịch và thời điểm đặt phòng.
  • So sánh giá với các khách sạn tương tự trong khu vực cho thấy mức giá của Nam Dương 3 khá cạnh tranh.
  • Thông tin về các gói khuyến mãi, chính sách đặt cọc, hủy phòng và phương thức thanh toán không được cung cấp đầy đủ.

Dịch vụ và tiện nghi

  • Các dịch vụ cơ bản được cung cấp bao gồm WiFi miễn phí.
  • Thông tin về các dịch vụ khác như dịch vụ phòng, giặt ủi, đưa đón sân bay, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng gym, spa, dịch vụ tổ chức sự kiện, phòng họp, dịch vụ trông trẻ và tiện nghi cho người khuyết tật không được đề cập.

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên

  • Theo phản hồi của khách hàng, chất lượng phục vụ và thái độ của nhân viên tại Khách sạn Nam Dương 3 không được đánh giá cao. Nhiều khách hàng phàn nàn về thái độ lươn lẹo, thiếu chuyên nghiệp và không thân thiện của nhân viên lễ tân.
  • Khả năng giao tiếp và thông thạo ngoại ngữ của nhân viên không được đề cập.
  • Tốc độ đáp ứng yêu cầu của khách hàng được đánh giá là chậm.
  • Chất lượng dịch vụ concierge và lễ tân không được đánh giá cao.
  • Thông tin về chương trình đào tạo nhân viên của khách sạn không được cung cấp.

An ninh và an toàn tại khách sạn

  • Thông tin về hệ thống an ninh như camera giám sát, thẻ từ, két sắt, nhân viên an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy và chính sách bảo mật thông tin khách hàng không được đề cập.
  • Đánh giá về độ an toàn của khu vực xung quanh khách sạn không được cung cấp.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng

  • Khách sạn Nam Dương 3 nhận được nhiều đánh giá tiêu cực từ khách hàng trên Google Maps và các trang đặt phòng trực tuyến.
  • Nhiều khách hàng phàn nàn về tình trạng phòng ốc dơ bẩn, thiết bị cũ kỹ và không hoạt động, thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên.
  • Một số nhận xét tiêu cực từ khách hàng:
    • “Khách sạn làm ăn GIAN DỐI và QUA MẶT khách hàng. Phòng ở RẤT DƠ, máy lạnh và thiết bị RẤT CŨ và không sd được. Lễ tân rất lươn lẹo và thái độ không tốt!” (Nguyễn Đoàn Phương Uyên)
    • “Khách sạn làm ăn gian dối. Phòng ốc dơ cũ. Máy lạnh thì ko điều chỉnh nhiệt độ được. Ổ điện thì ko sử dụng đc. Cửa sổ ko đóng được. Nước uống giá cao. Nói chung là tệ” (Liễm Võ)
    • “Nhân viên bất lịch sự, dữ căn cước của khách nhưng đổ lỗi cho khách dữ. Khách ở xa mà kêu khách về đi nào tìm có trả. Không một lời xin lỗi.” (pelon?@gmail.com Nguyen)
  • Hiện tại, không có phản hồi nào từ khách sạn đối với các đánh giá tiêu cực của khách hàng.

Ưu điểm

  • Giá cả cạnh tranh.
  • Vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố.

Nhược điểm

  • Chất lượng phòng ốc và thiết bị kém.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên không tốt.
  • Thiếu thông tin chi tiết về dịch vụ và tiện nghi.
  • Phản hồi tiêu cực từ nhiều khách hàng.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm

Vì thiếu thông tin về các điểm du lịch lân cận và khoảng cách từ khách sạn đến những địa điểm đó. Nên tôi không thể đưa ra kế hoạch tham quan hợp lý.

Kết luận

  • Khách sạn Nam Dương 3 là một lựa chọn tiết kiệm cho du khách có ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn cần được cải thiện đáng kể.
  • Khách sạn phù hợp với những du khách không quá khắt khe về chất lượng và chỉ cần một nơi nghỉ chân đơn giản.
  • Nếu bạn lần đầu đặt phòng tại khách sạn này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng các đánh giá của khách hàng trước đó.
  • Thời điểm lý tưởng để đặt phòng là vào mùa thấp điểm du lịch để có giá tốt hơn.
  • Nếu bạn mong muốn một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn, hãy cân nhắc lựa chọn các khách sạn khác có chất lượng tốt hơn trong khu vực.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách sạn Nam Dương 3

Khách sạn Nam Dương 3

432 Ngô Gia Tự, Kinh Dinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam
1.7/5 TỆ từ 6 đánh giá của khách hàng

Một số bài đánh giá của khách hàng :

Mi Gia

Mi Gia

Trải nghiệm quá TỆ về dịch vụ, thuê xe thì đang chạy hư lên hư xuống, xe quá TỆ mà còn mắc nhé! Đi bao nhiêu nơi, thuê bnh xe nhưng chưa từng gặp chỗ nào như chỗ này! Liệu làm dịch vụ ntn thì ai sẽ đến?

8 tháng trước
Liễm Võ

Liễm Võ

Khách sạn làm ăn gian dối . Phòng ốc dơ cũ . Máy lạnh thì ko điều chỉnh nhiệt độ được . Ổ điện thì ko sử dụng đc . Cửa sổ ko đóng được . Nước uống giá cao . Nói chung là tệ

10 tháng trước
quan nguyen

quan nguyen

Phong dơ,Thiết bị không sử dụng được

11 tháng trước
Đoàn Phương Uyên Nguyễn (Pu)

Đoàn Phương Uyên Nguyễn (Pu)

Khách sạn làm ăn GIAN DỐI và QUA MẶT khách hàng. Phòng ở RẤT DƠ, máy lạnh và thiết bị RẤT CŨ và không sd được. Lễ tân rất lươn lẹo và thái độ không tốt! GIÁ CẢ KHÔNG RẺ và KHÔNG ĐÁNG TRẢI NGHIỆM SIÊU TỆ nên tránh 🙂

11 tháng trước
pelon?@gmail.com Nguyen

pelon?@gmail.com Nguyen

Nhân viên bất lịch sự, dữ căn cước của khách nhưng đổ lỗi cho khách dữ. Khách ở xa mà kêu khách về đi nào tìm có trả. Không một lời xin lỗi.

1 năm trước

Hotel Facilities

Không có tab Giới thiệu

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Ninh Thuận

Member Since 2025

Information Contact

Email

hotel_ninhthuan@vietnamtourism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

797026062.0

RELATED HOTEL