Khách sạn Valencia

363W+X24, Phan Liêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000 View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% guests recommend

Khách sạn Valencia: Lựa Chọn Phổ Thông Gần Biển Mỹ Khê

Khách sạn Valencia Đà Nẵng là một khách sạn 3 sao nằm gần bãi biển Mỹ Khê, cung cấp dịch vụ lưu trú với mức giá phải chăng. Khách sạn hướng đến đối tượng khách du lịch bình dân, gia đình và nhóm bạn trẻ muốn tìm kiếm một nơi ở tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 363W+X24, Phan Liêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

  • Điện thoại: 0236 3934 949

Vị trí địa lý của khách sạn:

Valencia Hotel tọa lạc trên đường Phan Liêm, gần bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng.

  • Khách sạn cần nằm ở vị trí: Gần biển, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan.

  • Lợi ích của việc chọn khách sạn gần điểm tham quan: Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, dễ dàng tiếp cận các hoạt động giải trí và ẩm thực.

  • Xem xét giao thông công cộng và tiện ích xung quanh: Khách sạn nằm gần trạm xe buýt, dễ dàng di chuyển bằng taxi hoặc Grab. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi phục vụ nhu cầu của du khách.

Quy mô:

Khách sạn có quy mô trung bình, bao gồm nhiều tầng với số lượng phòng vừa phải.

Danh sách các loại phòng:

  • Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi/Hai Giường Đơn

  • Phòng Superior Giường Đôi/Hai Giường Đơn

  • Phòng Deluxe Gia Đình

Giá cả trung bình và chính sách thanh toán:

Giá phòng dao động từ 400.000 VND đến 800.000 VND/đêm tùy loại phòng và thời điểm đặt phòng.

  • So sánh giá giữa các khách sạn tương tự: Valencia Hotel có mức giá khá cạnh tranh so với các khách sạn cùng phân khúc trong khu vực.

  • Chính sách hủy phòng và phương thức thanh toán: Khách sạn có chính sách hủy phòng linh hoạt, tuy nhiên có thể mất phí tùy thuộc vào thời điểm hủy. Thanh toán có thể thực hiện bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.

Dịch vụ và tiện nghi:

  • Danh sách các dịch vụ cơ bản: Wifi miễn phí, bữa sáng buffet, thang máy, dịch vụ dọn phòng, lễ tân 24/7.

  • Những tiện nghi đặc biệt nên xem xét: Khách sạn có thể có thêm một số dịch vụ như cho thuê xe máy, đặt tour du lịch (cần xác nhận với khách sạn).

Chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên:

  • Chất lượng phục vụ đối với trải nghiệm lưu trú: Đánh giá về chất lượng phục vụ khá trái chiều. Có nhiều ý kiến tích cực khen ngợi sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên, đặc biệt là một số nhân viên được nêu tên cụ thể. Tuy nhiên, cũng có nhiều phàn nàn về thái độ phục vụ kém, thiếu chuyên nghiệp của một số nhân viên, đặc biệt là lễ tân.

  • Sự chuyên nghiệp của nhân viên: Sự chuyên nghiệp của nhân viên chưa đồng đều, cần được đào tạo và quản lý tốt hơn.

An ninh và an toàn tại khách sạn:

  • Các biện pháp an ninh mà khách sạn có hay không: Khách sạn có camera an ninh, bảo vệ, tuy nhiên có phản ánh về việc an ninh chưa tốt, xảy ra trường hợp khách say xỉn làm ồn vào đêm khuya.

  • Tìm hiểu về khu vực xung quanh khách sạn và độ an toàn: Khu vực xung quanh khách sạn tương đối an ninh.

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng:

Ưu điểm:

  • Vị trí gần biển Mỹ Khê.

  • Giá cả phải chăng.

  • Nhiều phản hồi tích cực về sự nhiệt tình của một số nhân viên.

  • Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát (tuy nhiên có phản ánh về phòng nhỏ hơn so với quảng cáo).

  • Bữa sáng buffet đa dạng.

Nhược điểm:

  • Nhiều phản ánh về phòng không giống hình, nhỏ và bí.

  • Thái độ phục vụ của một số nhân viên, đặc biệt là lễ tân, bị đánh giá là kém.

  • Vệ sinh phòng chưa được đảm bảo tuyệt đối (có phản ánh về cốc chén dĩa chưa sạch, chăn ga có vết bẩn).

  • Cách âm kém, tiếng ồn từ máy lạnh, phòng bên cạnh.

  • Thang máy chậm.

  • Dịch vụ dọn phòng chưa tốt, có trường hợp nhân viên tự ý vào phòng khi khách chưa cho phép.

  • Xảy ra trường hợp mất đồ của khách.

  • Có phản ánh về việc thiếu đồ uống trong tủ lạnh mini bar.

Kế hoạch tham quan dựa theo địa điểm:

  • Ngày 1: Tắm biển Mỹ Khê, tham quan cầu Rồng, cầu Tình Yêu, thưởng thức hải sản tại làng chài.

  • Ngày 2: Khám phá bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng, ngắm cảnh biển từ đỉnh Bàn Cờ.

  • Ngày 3: Tham quan phố cổ Hội An (cách khách sạn khoảng 30 phút đi xe), trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương.

Gợi ý cho người mới:

  • Nên đọc kỹ đánh giá của khách hàng trước khi đặt phòng.

  • Xác nhận lại thông tin về loại phòng, diện tích, tiện nghi với khách sạn trước khi đến.

  • Có thể yêu cầu xem phòng trước khi nhận phòng.

  • Nên đặt phòng qua các ứng dụng đặt phòng trực tuyến để có giá ưu đãi hơn.

Kết luận:

Valencia Hotel Đà Nẵng là một lựa chọn phù hợp cho du khách có ngân sách hạn chế và ưu tiên vị trí gần biển. Tuy nhiên, khách sạn cần cải thiện chất lượng dịch vụ, đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên và vệ sinh phòng ốc để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Việc lựa chọn khách sạn này cần được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu và mong đợi của từng du khách.

Được đánh giá trên nền tảng xã hội Google:

Khách sạn Valencia
3.3
Based on 285 reviews
powered by Google
Sobahle Dube
Sobahle Dube
07:49 17 Dec 24
Đây là một trong những nơi thân thiện với ngân sách mà người ta có thể ở lại trong vài ngày. Thời gian lưu trú của tôi là khoảng 40 ngày. Rất gần bãi biển Mỹ Khè. Nhân viên khách sạn rất thân thiện khi bạn làm quen với họ. Họ rất hữu ích với những gợi ý và địa điểm cần đến cũng như cách đặt tour hoặc xe buýt ở bất cứ đâu.
박경은
박경은
23:32 13 Dec 24
Thang máy và hành lang sạch sẽ kém, đáng giá
Izzue Hazimi
Izzue Hazimi
22:13 13 Dec 24
Se Yeoh 747
Se Yeoh 747
05:34 11 Dec 24
Khách sạn có giá siêu phải chăng. Khách sạn hơi cũ và dịch vụ lễ tân thì tầm thường. May mắn thay, vị trí rất tốt gần đó. Đồ ăn cũng ở gần đó. Nếu bạn không có kinh phí thì có thể cân nhắc nơi này.
Ngọc Phạm Hồ Như
Ngọc Phạm Hồ Như
10:21 19 Oct 24
Mình book trên app là phòng 25m2 nhưng khi check-in phòng thì lại rất thất vọng. Diện tích không hề được 25m2 như mô tả, phòng rất nhỏ, cách bài trí cũng khác và ngay cả nội thất cũng không đầy đủ như trong ảnh. Bạn mình là người check-in nên đã hỏi lễ tân và nhận được lời giải thích rất là vô lý, chị bảo là bên thiết kế chụp hình phòng, chụp 3D và có chỉnh sửa nên nhìn kích thước trong ảnh sẽ lớn hơn ở ngoài. Dò hỏi được một lúc thì lễ tân mới nói lại là phòng hạng lớn tụi mình đặt đấy đã hết, chị sẽ hỗ trợ cho tụi mình chọn phòng tốt nhất. Bạn mình vừa tan làm xong và mang đồ khá cồng kềnh nên khá mệt và bất tiện, các phòng lễ tân đưa phòng thì điều hoà hỏng, phòng thì đã có khách đặt và có cả đồ đạc của khách để bên trong (phòng nào nước cũng rất yếu) vì thế đã chọn đỡ một phòng ổn để cất tạm hành lý và đợi mình tan làm lên giải quyết với khách sạn sau (mình là người đặt phòng). Lúc mình ghé qua thì đã khuya không gặp được lễ tân nên đầu giờ chiều hôm sau mình đã ghé qua để hỏi rõ về vấn đề phòng thì chị vẫn giải thích với mình như cũ nhưng lại bảo là chị đã hỗ trợ tụi mình đổi phòng cùng hạng đấy rồi trong khi ban đầu nói với bạn mình là phòng lớn đã hết và đổi sang phòng khác? Nếu đã thế thì tại sao khách sạn lại không cập nhật lại trên app, không hề giải thích trước cho khách về tình trạng phòng mà đợi khách phàn nàn thì mới đưa ra lời giải thích buồn cười như thế. Tụi mình hỏi cách liên hệ với quản lý khách sạn với lý do muốn khiếu nại, sau vài phút chờ đợi thì tụi mình nhận được câu không tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của khách hàng từ lời của lễ tân. Mình không hiểu là với tình trạng phòng, cách chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại vô cùng tệ đến từ điều hành và cả nhân viên như thế thì trên cương vị là một khách sạn 3 sao, danh hiệu đấy được trao tặng bởi điều gì ở đây vậy? Trải nghiệm rất tệ, mình sẽ không bao giờ quay lại và cũng mong mọi người đã (hoặc đang) có ý định book phòng tại khách sạn Valencia Đà Nẵng sẽ cân nhắc và sẽ không trải qua những chuyện như tụi mình.
Hoai Nguyen
Hoai Nguyen
07:30 17 Oct 24
QUÁ TỆ, book phòng 25m2 nhưng ra phòng thực tế chắc 10m2, để được cái giường m4, phòng nhỏ hơn cái phòng tắm nữaNhận phòng lúc 1h tối, nhân viên mặt kênh kênh lên bảo cong phòng này thôi, không ở được thì tự phản ánh lên app, em không giải quyết (rồi cứ bấm chơi game kệ khách). Không lẽ ngủ có 6 tiếng để đi mà bỏ đi phòng khác? 1h sáng biết đi đâuĐể ô tô trước ks cũng không được báo đỗ ở đâu, sáng sớm lễ tân lại đập phòng bảo đánh xe chỗ khác để mở cửa.KS chủ yếu nhận đoạn khách tour nên không quan tâm khách lẽ. Đọc bình luận đủ hiểu họ không trân trọng khách hàng như nào!QUÁ LÀ TỆ, KHÔNG NÊN BOOK!
Phong Hai Nguyen
Phong Hai Nguyen
11:40 07 Sep 24
Khách sạn này chỉ tương đương 1 sao, mà quảng cáo đến 3 sao. Không có chổ đỗ xe, không phục vụ ăn sáng nhưng quảng cáo là có. Từ chỗ khách sạn đi đến chổ gửi xe phải đi bộ gần 1km rất bất tiện. Gửi xe 100k/đêm. Tốt nhaat ai có xe thì nên thuê chỗ khác. Nhân viên bảo vệ rất lười không hướng đẫn khách đến chỗ gửi xe. Nói chung khách sạn nên trung thực với thực trạng của mình thì khách cũng dễ thông cảm hơn vì giá cũng không quá đắt. Có điều nói thêm nhiều quá làm khách bực mình
Trung quốc
Trung quốc
07:41 31 Aug 24
Khách sạn quá tệ,Lúc đặt thì phòng khác, lúc nhận thì phòng khácĐã vậy thái độ của nhân viên đến quản lý quá chán!
Phương Uiên
Phương Uiên
00:08 10 Jul 24
phòng không giống như ảnh, vừa bé vừa bí. ban đêm tiếng máy lạnh kêu ồn ngang mà tưởng phòng bên cạnh đang khoan đục gì không. đồ ăn ko ngon nma vx chấp nhận đc, khó chịu nhất là cốc, bát, đĩa đũa thìa tất cả mọi thứ đều rửa không sạch, còn nguyên mỡ và dầu nhìn rất kinh
See All Reviews
js_loader

Hotel Facilities

Bãi đậu xe
Điều hòa nhiệt độ
Đưa đón sân bay
Internet – Wifi
Máy giặt & máy sấy
Nhà hàng
Nước nóng
TV màn hình phẳng
Show All

Hotel Theme

Standard
Check In 12:00 pm
Check Out 11:30 AM

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

Rooms

Owner

Hotel Đà Nẵng

Member Since 2024

Information Contact

Email

hotel_danang@vietnamtoutism.com.vn

Website

vietnamtourism.com.vn

Phone

02363934949

RELATED HOTEL